คู่นี้มันขลัง! ‘มิคเกลสัน’ เผยภาพรองเท้าคู่ใจสภาพยับเยิน แต่ขอใช้ต่ออีก 2 นัด

คู่นี้มันขลัง! ‘มิคเกลสัน’ เผยภาพรองเท้าคู่ใจสภาพยับเยิน แต่ขอใช้ต่ออีก 2 นัด

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนาม 2 เกมแรกให้กับ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกเอเอฟซี ยู-23 เอเชี่ยนคัพ 2022 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน สำหรับ “นิโก้” นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ จากสโมสรโอบี โอเดนเซ่ ในลีกเดนมาร์ก จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนฟุตบอลชาวไทยคนล่าสุดนั้น

ล่าสุด มีการเปิดเผยสภาพรองเท้าของมิคเกลสัน ซึ่งใช้รุ่น ไนกี้ ไฮเปอร์วีนอม แฟนธ่อม 3 ซึ่งเป็นรุ่นที่เลิกผลิตไปแล้ว เป็นรองเท้าคู่สำคัญของเจ้าตัว ในสภาพที่ชำรุดจนต้องใช้เทปผ้าแปะเอาไว้ เพื่อให้ใช้ลงสนามไปได้ โดยที่เจ้าตัวนั้นเปิดเผยว่า จริงๆ มีรองเท้าคู่ใหม่แล้ว แต่ยังอยากใช้คู่เดิมก่อน และหวังว่าจะใช้ไปได้อีก 2-3 นัดหลังจากนี้

ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นรองเท้านำโชคของเจ้าตัวก็เป็นได้ เพราะว่านัดล่าสุดกับมาเลเซีย เจ้าตัวก็ทำ 1 แอสซิสต์ ให้กับชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ทำประตูให้กับทีมชาติไทยได้ด้วย

ทั้งนี้ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามในฟุตบอลเอเอฟซี ยู-23 เอเชี่ยน คัพ รอบแรก นัดสุดท้าย พบกับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ที่ปัคตาห์กอร์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Eleven Sports และ True ID

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image