‘ต็อบ’ เผยทีมงานเลสเตอร์ชม 3 แข้ง ‘บุรีรัมย์’ มีลุ้นได้เซ็นในยุโรป

‘ต็อบ’ เผยทีมงานเลสเตอร์ชม 3 แข้ง ‘บุรีรัมย์’ มีลุ้นได้เซ็นในยุโรป

หลังจากที่ “แบงค์” ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา, “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด และ “เกมส์” รัตนากร ใหม่คามิ 3 นักเตะของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดยู-23 ในเกมอุ่นเครื่องไปบ้างแล้วนั้น

“ต็อบ” นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะประธานสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ทั้ง 3 คนที่ได้ไปฝึกซ้อมกับเลสเตอร์นั้นได้อยู่กับทีมยู-23 และยังได้ผ่านสายตาของเบรนแดน รอดเจอร์ส แล้วด้วย ทุกคนค่อนข้างประทับใจนักเตะไทยทั้ง 3 คน ทำได้ดีกว่าที่คิดกันเอาไว้ สามารปรับตัวและโชว์ผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องกับทีมยู-23

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงโอกาสที่จะได้เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อหรือไม่นั้น นายอัยยวัฒน์ กล่าวว่า ต้องรอดูกันอีกครั้งว่าทั้ง 3 คนอยากย้ายมาอยู่ในยุโรปแค่ไหน รวมถึงต้องคุยกับทางบุรีรัมย์อีกด้วยเช่นกันเพราะเป็นเจ้าของโดยตรง รวมถึงต้องคุยเรื่องของการย้ายทีมว่าจะเป็นแบบไหน เนื่องจากเลสเตอร์จะเซ็นสัญญาเองเลยคงไม่ง่าย มีเรื่องการขอใบอนุญาตทำงานต่างๆ อย่างไรก็ตามเราโชคดีที่มีโอเอช ลูเวิน สโมสรในลีกเบลเยียมที่อาจจะเซ็นสัญญากับน้องๆ ได้ แต่ต้องคุยรายละเอียดกันอีกครั้งถ้าความต้องการตรงกัน

นอกจากนี้นายอัยยวัฒน์ ยังพูดถึง “ตั้น” ศิริมงคล รัตนภูมิ นักเตะไทยในโครงการฟ็อกซ์​ฮันต์ ที่ล่าสุดได้ลงเล่นให้กับโอเอช ลูเวิน ในเกมอุ่นเครื่อง ว่า ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี เป็นเด็กที่มีความสามารถเพียงพอที่จะเล่นในยุโรปได้แล้ว ทว่าต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ เพราะไม่ใช่แค่ไปแล้วสามารถเล่นได้ทันที แต่ศิริมงคลมีความตั้งใจ ต้องรอชมต่อไปว่าจะมีโอกาสได้ลงเล่นมากแค่ไหน ซึ่งทิศทางก็ไปค่อนข้างดีอยู่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image