ฟุตซอลลีก ‘ชลบุรี-ห้องเย็นท่าข้าม’ เลื่อนหวดหลังทีมเยือนติดโควิด15คน

ฟุตซอลลีก ‘ชลบุรี-ห้องเย็นท่าข้าม’ เลื่อนหวดหลังทีมเยือนติดโควิด15คน

ฟุตซอลไทยลีก 2022 แมตซ์เดย์ที่ 8 คู่ระหว่าง “ฉลามโต๊ะเล็ก” ​บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าและจ่าฝูง ที่จะต้องเปิดบ้านพบกับ ห้องเย็นท่าข้าม รองจ่าฝูง ที่มี 21 แต้มเต็มด้วยกัน มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป หลังจากนักเตะทีมท่าเย็นห้องข้ามนั้นติดโควิด-19 ถึง 15 รายด้วยกัน

อย่างไรก็ตามการแข่งขันในคู่อื่นๆ ยังคงทำการแข่งขันกกันตามปกติ ในช่วงวันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ ถ่ายทอดสดทางเอไอเอส เพลย์ และทีสปอร์ต 7

คู่ที่น่่าสนใจทีมอันดับ 3 อย่าง “โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ที่มี 19 แต้มจาก 7 นัด มีโอกาสที่จะแซงนำจ่าฝูงในสัปดาห์นี้ เตรียมเปิดบ้านรับมือ “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี ทีมอันดับ 10 ที่มี 4 แต้มจาก 7 นัด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่โกดัง สเตเดียม เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY

อุดม ทวีสุข กุนซือการท่าเรือ เอเอสเอ็ม เกมล่าสุดบุกชนะ ราชนาวี 5-0 เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เจษฎา ชูเดช แนวรุกดีกรีทีมชาติไทยที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 3 ใบ แต่จะได้ อนันตชัย ปราบวงษา หน้าเป้าร่างยักษ์พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ผนึกกำลังหลักอย่าง มาร์กอส วินิซิอุส , ไรอัน โกเมส , ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน รวมถึง ณชนน แสงทอง ที่ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ

Advertisement

ด้าน อรรถพล แตงร่ม จอมทัพ “ผึ้งพิฆาต” นนทบุรี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แบงค็อก บีทีเอส 2-5 สถานการณ์ของทีมมีแต้มนำหน้าพื้นที่ตกชั้นแค่ 1 คะแนน เกมนี้จะได้ พีรณัฐ สิงห์ขาม นายด่านมูนวอร์คที่ทั้งกลับมาจากโทษแบนและกลับมาจากการเล่นทีมฟุตซอลไทยชุดแชมป์ ม.อาเซี่ยน ที่จะเป็นมือหนึ่งเฝ้าเสาอีกครั้ง ขณะที่คีย์แมนอื่นๆยังอยู่ครบ ทั้ง วีระพล น้อยจำนงค์ รวมถึง สหรัฐ แซ่ตั้ง ที่พร้องเยือนถิ่นโกดังเกมนี้

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2022 แมตซ์เดย์ 8
วันเสาร์ที่ 6 ส.ค.65
เวลา 15.00 น. สุราษฎร์ธานี พบ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ที่ช้างตาปี อารีน่า (AIS PLAY)
เวลา 17.00 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ที่ยิมเนเซียม​ 6​ ม.ธรรมศาสตร์​ ศูนย์รังสิต (AIS PLAY)
เวลา 18.00 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ราชภัฏเพชรบุรี3 ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี (AIS PLAY)

วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 65
เวลา 15.00 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ ราชนาวี ที่ยิมเนเซี่ยมชั้น 12 วิทยาเขตร่มเกล้า (AIS PLAY)
เวลา 16.00 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ เชสส์ มหาสารคาม ที่โรงยิมทีโอที แจ้งวัฒนะ (AIS PLAY)
เวลา 17.00 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ นนทบุรี ที่ โกดัง สเตเดียม (AIS PLAY)

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image