กุนซือ ‘ตรินิแดดฯ’ ชม ‘ช้างศึก’ แข็งแกร่ง! เล็งให้โอกาสผู้เล่นใหม่ลงสนาม

กุนซือ ‘ตรินิแดดฯ’ ชม ‘ช้างศึก’ แข็งแกร่ง! เล็งให้โอกาสผู้เล่นใหม่ลงสนาม

กุนซือ ตรินิแดด และโตเบโก ออกปากชม “ช้างศึก” ทีมชาติไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ยืนยันเตรียมให้โอกาสผู้เล่นที่ยังไม่ได้ลงสนามได้สัมผัสเกม

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ โดย “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะต้องลงเล่นนัดชิงอันดับ 3 กับ ตรินิแดดและโตเบโก ในวันที่ 25 กันยายน เวลา 17.30 น.

โดย แองกัส อีฟ กุนซือทีมชาติตรินิแดด และ โตเบโก กล่าวว่า มีความมั่นใจกับความพร้อม แม้ว่าจะแพ้ในเกมแรกมาแต่ในรายละเอียดส่วนบุคคลถือว่าทำได้ดี โดยเฉพาะแนวทางการเล่นที่สร้างโอกาสทำประตูได้มากพอสมควร

เฮดโค้ชตรินิแดดฯ พูดถึงทีมชาติไทยว่า เป็นทีมที่มีระบบการเล่นที่ดี นักเตะมีความเข้าขากัน ขณะที่คุณภาพของผู้เล่นมีความคิดสร้างสรรค์เกมดีมาก บาลานซ์เกมรุก-เกมรับก็ดี ผู้เล่นทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ดังนั้นต้องเฝ้าระวังไว้ เพราะเป็นทีมที่แข็งแกร่งทีมหนึ่ง

Advertisement

นอกจากนี้แองกัส อีฟ ยังพูดถึงการที่นำนักเตะมาน้อยว่า เนื่องจากมีปัญหาวีซ่าสำหรับบางคนเลยทำให้ไม่สามารถนำนักเตะมาได้เต็มทีม อย่างไรก็ตามชุดนี้มีการเก็บตัวมา 3 เดือนเต็ม เกมนี้จะเป็นโอกาสให้ทุกคนได้รับโอกาสลงสนาม สำหรับคนที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมแรกก็จะเปิดโอกาสให้ลงเล่นเพื่อจะได้ต่อยอดต่อไปได้

มาร์วิน ฟิลลิปส์ กัปตันทีมชาติตรินิแดดฯ กล่าวว่า เกมนัดแรกนั้นแพ้มาก็รู้สึกผิดหวังเพราะอยากจะได้แชมป์กลับไป แต่อย่างไรก็ตามได้เจอกับทีมชาติไทย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและพร้อมจะลงเล่นในเกมนี้แล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image