‘อาร์ม’ มั่นใจพร้อมยิงประตูพา ‘ช้างศึก’ กำชัยเหนือ ‘ตรินิแดดฯ’ ในคิงส์คัพ

‘อาร์ม’ มั่นใจพร้อมยิงประตูพา ‘ช้างศึก’ กำชัยเหนือ ‘ตรินิแดดฯ’ ในคิงส์คัพ

“อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้า “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ยืนยันยังมั่นใจพร้อมทำประตูให้ทีมในการชิงอันดับ 3 กับตรินิแดด และโตเบโก ให้ได้

ทีมช้างศึก พลาดท่าพ่ายจุดโทษให้กับ มาเลเซีย ทำให้ต้องตกลงมาชิงอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 โดยจะพบกับ ตรินิแดด และโตเบโก ในวันที่ 25 กันยายน ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่

ศุภชัย กล่าวว่า หลังจบเกมกับมาเลเซียเราก็กลับมาทำการบ้านกัน เรามีข้อผิดพลาดในครึ่งแรกเยอะมากๆ ต้องแก้ไขกัน ส่วนตัวยังมีความมั่นใจอยู่ ถ้ามีโอกาสจะเปลี่ยนให้เป็นประตูให้ได้

“อย่างแรกเลยคือเรามีเวลาซ้อมกันค่อนข้างน้อย แต่มันไม่ใช่ข้ออ้างเพราะมันอยู่ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เมื่อมาอยู่ด้วยกันตรงนี้ก็ต้องช่วยเหลือกัน”

Advertisement

อาร์ม ยังกล่าวถึงการปลุกใจในทีมหลังแพ้ว่า ในทีมเราคุยกันตลอดตั้งแต่วันแรกที่เข้าแคมป์ หลังจากนัดก่อนธีราทร บุญมาทัน กับ จักรพันธ์ แก้วพรม ก็คอยปลุกเร้า สร้างขวัญกำลังใจ ให้ลืมนัดที่แล้วแล้วกลับมาลุยกันใหม่ในนัดนี้

“อยากเชิญแฟนที่เชียงใหม่และบริเวณใกล้เคียง เราจะทำให้เต็มที่ที่สุด หวังว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี เก็บชัยชนะมาฝากแฟนบอลให้ได้” ดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image