ไหนใครบอกไม่อยากดู! ชาวเชียงใหม่แห่ต่อคิวซื้อตั๋ว ‘คิงส์คัพ’ คิวแรกมาตี 5

ไหนใครบอกไม่อยากดู! ชาวเชียงใหม่แห่ต่อคิวซื้อตั๋ว ‘คิงส์คัพ’ คิวแรกมาตี 5

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามพบกับ ตรินิแดดและโตเบโก ทีมอันดับ 101 ของโลก ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 นัดชิงอันดับ 3 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 17.30 น.

ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันที่ 25 กันยายน ฝ่ายจัดการแข่งขันได้นำบัตรที่แบ่งเอาไว้อีก 2,500 ใบ มาขายที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อบจ.เชียงใหม่ (ฝั่งตรงข้ามสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี) โดยมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งยังคงมารอต่อคิวเพื่อซื้อบัตรตั้งแต่ช่วงเช้า

นางวันนิสา ทองคำ อายุ 55 ปี ทำอาชีพแม่บ้าน เปิดเผยว่า วันนี้ตื่นตั้งแต่ตี 4 และเดินทางมาถึงสนามตั้งแต่ตี 5 จากอำเภอแม่แตง อยู่ห่างจากสนาม 30 กิโลเมตร เป็นการมาเชียร์ฟุตบอลไทยติดสนามครั้งที่สอง แม้ว่านัดแรกไทยจะแพ้ให้กับมาเลเซีย แต่ก็ยังต้องมาเชียร์เพราะว่ารักในฟุตบอลไทยอยู่แล้ว ส่วนนักเตะในดวงใจคือ “ต้น” นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เพราะฟอร์มดี หน้าตาก็ดี ขณะที่สกอร์วันนี้คิดว่าไทยจะเอาชนะได้ 2-1

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 48 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ รอบชิงอันดับ 3 ไทย พบ ตรินิแดดและโตเบโก เวลา 17.30 น. (ถ่ายทอดสดเอไอเอสเพลย์ และช่อง 32) รอบชิงชนะเลิศ มาเลเซีย พบ ทาจิกิสถาน เวลา 20.30 น.

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image