‘แข้งเทพ’ งานหนักเยือน ‘คัสตอม’ แชมป์เก่างานเบาเยือนทีมไทยลีก 3

‘แข้งเทพ’ งานหนักเยือน ‘คัสตอม’ แชมป์เก่างานเบาเยือนทีมไทยลีก 3

นายวรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานในการจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอล “รีโว่ ลีก คัพ 2022/23” รอบ 32 สุดท้าย ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม

นายวรงค์ กล่าวว่า ฟุตบอลรีโว่ ลีก คัพ เป็นรายการที่ให้สิทธิทีมที่อยู่ลีกต่ำกว่าเป็นทีมเจ้าบ้าน ทำให้ทีมที่อยู่ในรีโว่ ไทยลีก จะได้ไปเยือนและแฟนบอลตามจังหวัดต่างๆ ก็จะได้เจอกับนักฟุตบอลชั้นนำของประเทศ เป็นการช่วยสร้างกระแสให้กับฟุตบอลในระดับภูมิภาคด้วย

ผลการจับสลากปรากฎว่า “สิงห์นายด่าน” คัสตอม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ จะได้เล่นในบ้านพบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงของศึก “รีโว่ ไทยลีก” ในขณะที่แชมป์เก่าอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจองานไม่หนักมากเมื่อต้องไปเยือน เอ็มเอช นครศรี ทีมจากกองสลากพลัสลีก (ไทยลีก3)

Advertisement

สำหรับผลการจับสลาก มีดังนี้ ลพบุรี ซิตี้ พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด, พิษณุโลก เอฟซี พบ ยังสิงห์ หาดใหญ่, ระยอง เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ, กระบี่ เอฟซี พบ การท่าเรือ, ราชประชา พบ ลำปาง, เชียงใหม่ เอฟซี พบ สุโขทัย, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี, อุดรธานี พบ บีจี ปทุม, ดราก้อน ปทุมวัน พบ โปลิศ เทโร, คัสตอม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก, อยุธยา ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย, ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง, บางกอก เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์, เอ็มเอช นครศรี พบ บุรีรัมย์, นครปฐม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี และ อุทัยธานี พบ พีที ประจวบ

โดยฟุตบอลรีโว่ ลีก คัพ 2022/23 รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะทำการแข่งขันในวันที่ 16 พฤศจิกายน เป็นระบบน็อคเอาท์แพ้คัดออก ถ้าเสมอในเวลา 90 นาทีจะมีการต่อเวลาออกไป 30 นาที และถ้ายังหาผู้ชนะไม่ได้จะมีการยิงจุดโทษตัดสิน ทั้งนี้แชมป์จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท ทีมรองชนะเลิศรับ 1 ล้านบาท

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image