‘ปาร์คฮังซอ’ รับโดนยิง 2 ลูกทำเสียเปรียบ แต่พร้อมสู้ต่อ ชี้ 1-0 ก็แชมป์ได้

‘ปาร์คฮังซอ’ รับโดนยิง 2 ลูกทำเสียเปรียบ แต่พร้อมสู้ต่อ ชี้ 1-0 ก็แชมป์ได้

หลังจากที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย สามารถบุกมาเสมอกับ “ดาวทอง” เวียดนาม 2-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเลคทริค คัพ 2022” รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก พร้อมตุนอเวย์โกลไว้ 2 ประตูนั้น

ปาร์ค ฮังซอ เฮดโค้ชเวียดนาม กล่าวว่า สกอร์จบ 2-2 ตอนนี้ทำให้เวียดนามเสียเปรียบ เรารู้ดีว่ามีกฎอเวย์โกล แต่เรายังไม่ยอมแพ้ยังมีอีกนัดให้สู้ต่อ 2 เกมนี้มันคือเกมสุดท้ายในนามทีมชาติของตน อยากจะทุ่มเต็มที่เพื่อแฟนบอลที่สุด ต้องขอบคุณนักเตะด้วยที่ไม่ยอมแพ้ และสู้จนถึงนาทีสุดท้าย

เฮดโค้ชเวียดนาม กล่าวต่อว่า ครึ่งหลังที่ทีมฟอร์มตกลงไปยังบอกสาเหตุไม่ได้ คงต้องกลับไปดูกันอีกครั้งหนึ่ง แต่คิดว่านักเตะคงจะกดดันเพราะอยากเอาชนะให้ได้ อย่างไรก็ตามมันไม่มีใครเพอร์เฟคต์อยู่แล้ว เราต้องพัฒนากันไปวันต่อวัน

ปาร์ค ฮังซอ กล่าวปิดท้ายว่า เรายังมีโอกาสอยู่ ยังไม่คิดว่าตัวเองแพ้ สิ่งที่เราจะทำคือทำออกมาให้ดีที่สุด สกอร์แค่ 1-0 ก็เพียงพอจะเป็นผู้ชนะแล้ว ซึ่งแต่ละทีมไม่มีใครเพอร์เฟคต์ เราจะพยายามให้เต็มที่ในทุกๆ นัด

Advertisement

สำหรับนัดสอง ทีมชาติไทย จะกลับมาลงเล่นในบ้านรับการมาเยือน เวียดนาม ที่สนามกีฬาม.ธรรมศาสตร์ รังสิต วันที่ 16 มกราคม เวลา 19.30 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image