เกมรับสำคัญที่สุด! ‘ศฤงคาร’ ลั่นพร้อมทำเต็มที่ไม่ให้ทีมเสียประตู การันตีมี 1 คะแนน

เกมรับสำคัญที่สุด! ‘ศฤงคาร’ ลั่นพร้อมทำเต็มที่ไม่ให้ทีมเสียประตู การันตีมี 1 คะแนน

ความพร้อมของ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022/2023 ที่จะต้องบุกเยือน “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ที่สนาม ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค ในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 19.00 น.

“เหน่ง” ศฤงคาร พรหมสุภะ กองหลังสุโขทัย กล่าวว่า ทีมมีความพร้อมและความมั่นใจในเกมนี้มาก แม้จะเป็นเกมที่ต้องออกไปเล่นนอกบ้าน เพราะในเกมนัดที่ผ่านมาสามารถปลดล็อคเก็บชัยชนะเหนือลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ดมาได้ ส่วนเป้าหมายทีมนักเตะทุกหวังว่าจะมีแต้มกลับบ้านเพื่อไปฝากแฟนบอลให้ได้

“ตอนนี้ทีมวางเป้าหมายว่า จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เสียประตู เพราะนั่นหมายถึงเราจะมี 1 แต้มกลับบ้านแน่นอน หากเราสามารถแพ็คเกมบุกและยิงประตูได้ ถือว่าพวกเรามีโบนัสกลับบ้าน ส่วนเป้าหมายส่วนตัวผม ฐานะเป็นปราการด่านหลัง พร้อมจะรักษาพื้นที่ไม่ให้คู่แข่งเข้ามาทำประตูได้” ศฤงคาร กล่าว

Advertisement

อดีตกองหลังเยาวชนทีมชาติไทย กล่าวด้วยว่า สำหรับความคาดหวังของแฟนบอลและผู้สนับสนุนที่ต้องการให้ทีมคว้าชัยชนะให้ได้ทุกนัดนั้น แน่นอนว่าเป็นความคาดหวังที่ทีมต้องทำผลงานให้บรรลุเป้าหมายให้ได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่ความกดดัน เพราะเกมแข่งขันแต่ละนัด พวกเราพร้อมทำเต็มที่ แม้จะการันตีไม่ได้ว่าจะเก็บชัยชนะได้ทุกนัด แต่เชื่อว่าจากการฟอร์มของนักเตะค้างคาวไฟจะทำให้ทีมประสบความสำเร็จและแฟนบอลมีความสุขแน่นอน

“ในเกมนอกบ้านของเราครั้งนี้ ผมขอกำลังใจจากแฟนลบอลด้วย หากสามารถมาตามเชียร์กันถึงสนามดราก้อน โซลาร์ ปาร์คได้ ขอให้มา แต่หากไม่สามารถมาได้ ขอให้ติดตามชมผ่านช่องทางเอไอเอสเพลย์ และเฟซบุ๊คของสโมสรซึ่งจะรายงานผลความเคลื่อนไหว ซึ่งแแฟนบอลสามารถเข้าไปแสดงความเเห็นเพื่อให้กำลังใจกันได้” ศฤงคาร กล่าวทิ้งท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image