‘เจ’ลงตัวจริง-ยิงได้ แต่ ‘ฟรอนตาเล่’ บุกพ่าย ‘เอสพัลส์’ 2-3

‘เจ’ลงตัวจริง-ยิงได้ แต่ ‘ฟรอนตาเล่’ บุกพ่าย ‘เอสพัลส์’ 2-3

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ระเบิดประตูแรกของตัวเองในสีเสื้อคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ได้แล้ว แม้ว่าสุดท้ายจะไม่ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความปราชัยต่อ ชิมิซึ เอส พัลส์ ในเกมวายบีซี เลอแว็ง คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่ไอเอไอ นิฮอนไดระ สเตเดียม เมื่อวันที่ 8 มีนาคม

ชนาธิปซึ่งในฤดูกาลนี้ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเจลีกเลยแม้แต่เกมเดียว ได้มีโอกาสเป็นตัวจริงในฟุตบอลถ้วย แต่ทว่าช่วงครึ่งแรกผลงานทีมไม่สู้ดีเท่าไหร่ โดนเจ้าถิ่นออกนำไปถึง 2-0 จากโอ เซ ฮุน นาทีที่ 6 และ เรียวเฮ ชิราซากิ นาทีที่ 7 เท่านั้น

อย่างไรก็ตามครึ่งหลังฟรอนตาเล่กระเตื้องขึ้นมาก่อนจะมาได้ประตูตีไข่แตกจากชนาธิป วอลเลย์ด้วยซ้ายเต็มข้อเข้าประตูไปอย่างสวยงามในนาทีที่ 67 ให้ทีมไล่มาเป็น 1-2 เป็นประตูแรกของเจ้าตัวกับฟรอนตาเล่นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปีก่อนอีกด้วย

Advertisement

จากนั้นชิมิซึหนีเป็น 3-1 ได้จากคัตซึฮิโร่ นากายามะ นาทีที่ 70 จากนั้นทีมเปลี่ยนเอาชนาธิปออกในนาทีที่ 80 ก่อนที่ฟรอนตาเล่จะมาได้จุดโทษนาทีที่ 82 และเป็นไทเซ มิยาชิโระ สังหารเข้าไปไล่เป็น 2-3 แต่ก็ไม่ทันจบเกม ชิมิซึ เอส-พัลส์ เอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปได้ 3-2

ขณะที่ “เช็ก” สุภโชค สารชาติ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยได้ลงเล่นไปทั้งหมด 64 นาที ในเกมที่เสมอกับซากัน โทสุ ไป 0-0

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image