ปลดล็อก! ‘สุภโชค’ ฟอร์มร้อนยิง 2 จ่าย 1 พา ‘ซัปโปโร’ เฮ ส่วน ‘ชนาธิป’ เจ็บโดนหามออก

ปลดล็อก! ‘สุภโชค’ ฟอร์มร้อนยิง 2 จ่าย 1 พา ‘ซัปโปโร’ เฮ ส่วน ‘ชนาธิป’ เจ็บโดนหามออก

“เช็ก” สุภโชค สารชาติ ทำ 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เก็บชัยชนะเหนือ ซากัน โทสุ ในศึกฟุตบอลถ้วย “เจลีก วายบีซี เลอแวง คัพ 2023” รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 4 ที่ซัปโปโร โดม เมื่อวันที่ 19 เมษายน

โดยเกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช ส่ง สุภโชค ลงเล่นตัวจริง ก่อนจะทำประตูได้ในนาทีที่ 8 ซึ่งเป็นประตูแรกของเขาในสีเสื้อซัปโปโร จากนั้นซากัน ตีเสมอจาก ยูจิ โอโนะ นาทีที่ 23 ก่อนที่ สุภโชค มาบวกอีกลูก นาทีที่ 53 ต่อด้วยทำแอสซิสต์ให้ ไดกิ สึงะ ยิงนาทีที่ 57 แล้วถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 77 ช่วงท้าย มิลาน ทูซิค มายิงปิดกล่องให้ คอนซาโดเล ชนะ 4-1 อีกคู่กลุ่มนี้ จูบิโล่ อิวาตะ แพ้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 0-1 กลุ่มนี้ มารินอส 12 แต้ม, คอนซาโดเล 7 แต้ม อยู่ที่ 2

ด้านกลุ่มบี คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ส่ง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นตัวจริงเช่นกัน แต่ทว่าอยู่ในสนามได้แค่ครึ่งชั่วโมง ได้รับบาดเจ็บต้องถูกหามออกจากสนาม แล้วเป็นยาสุโตะ วากิซากะ ลงเล่นแทน ส่วนผลการแข่งขัน ฟรอนตาเล่ ชนะ 6-0 จาก ไดยะ โทโนะ นาทีที่ 13 กับ 16, ชินทาโร่ คุรุมายะ นาทีที่ 58, ทัตสึกิ เซโกะ นาทีที่ 69, ยาสุโตะ วากิซากะ นาทีที่ 84 กับ 89 ฟรอนตาเล่ มี 5 แต้ม จาก 4 นัด.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image