‘ธนดล’ พร้อมใช้โอกาสที่มีช่วยทีมเต็มที่ หลังถูกเรียกเสริมทีมรายสุดท้าย

‘ธนดล’ พร้อมใช้โอกาสที่มีช่วยทีมเต็มที่ หลังถูกเรียกเสริมทีมรายสุดท้าย

“ช้างศึกจิ๋ว” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี หลังจากเอาชนะ ลาว ในเกมนัดเปิดสนามชิงแชมป์เอเชีย ยู-17 เมื่อคำ่วันที่ 15 มิถุนายนได้ โดยมีโปรแกรมนัดต่อไปพบกับ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ทีมชาติไทยยังลงซ้อมอย่างต่อเนื่องที่สนามซ้อม1 ภายในปทุมธานี สเตเดียม โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก รวมถึงการเรียกความฟิตของนักเตะตัวสำรอง

ธนดล เหมบุพการี กองหน้าทีมชาติไทย ยู-17 ที่ถูกเรียกตัวมาเสริม กล่าวว่า “รู้สึกดีใจกับโอกาสในการถูกเรียกตัวมาเสริม และก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เมื่อได้รับโอกาสมา ตอนแรกก็เสียดายที่ไม่มีชื่อ แต่ก็เคารพการตัดสินใจของโค้ช มันก็เหมือนจังหวะและโอกาส ตอนนี้เมื่อมีโอกาสแล้ว ก็ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเติมเต็มทีม”

Advertisement

“สำหรับช่วงเวลาก่อนหน้านี้ผมก็มีการเตรียมตัวมาอย่างต่อเนื่องครับ เพราะสโมสรก็มีโปรแกรมยูธลีก สภาพร่างกายก็ไมได้มีปัญหาอะไร ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ในทีม ผมก็ได้โอกาสไปเก็บตัวที่ญี่ปุ่นมา ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับตัว”

“เกมต่อไปกับมาเลเซีย ผมมองว่าเราก็ต้องพยายามทำเต็มที่อีกหนึ่งเกม และต้องพยายามเอาชนะให้ได้ ก็ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเรา ทั้งที่สนามและหน้าจอทีวีด้วยครับ”

ทีมชาติไทย U17 จะพบกับ มาเลเซีย ที่ ปทุมธานี สเตเดียม ในวันที่ 18 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True ID ทั้งทางทีวี, เว็บไซต์ และ แอพพลิเคชั่น รวมถึงแฟนบอลสามารถ ซื้อบัตรเข้าชมผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือซื้อหน้าสนามในวันแข่งขัน สนามปทุมธานี สเตเดียม ราคา 100/120 และ 150 บาท

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image