ร้อนแรงต่อเนื่อง! ‘เช็ค’ กด 2 ประตูพา ‘ซัปโปโร’ คว้าชัยในรอบ 10 นัด

ภาพจาก Facebook : Hokkaido Consadole Sapporo

ร้อนแรงต่อเนื่อง! ‘เช็ค’ กด 2 ประตูพา ‘ซัปโปโร’ คว้าชัยในรอบ 9 นัด

“เช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงหลังยิง 2 ประตูช่วยให้ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า ไปได้ 4-0 ในศึกเมจิ ยาสุดะ เจวันลีก ของประเทศญี่ปุ่น ที่สนามซัปโปโร โดม เมื่อวันที่ 2 กันยายน

สุภโชคที่เพิ่งซัดประตูสุดสวยใส่คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เมื่อสัปดาห์ก่อน ยังคงได้รับความไว้วางใจจากมิไฮโล เปโตรวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนส่งลงเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับสึโยชิ โอกาชิวะ และโยชิอากิ โคมาอิ ในแนวรุก

เริ่มครึ่งแรกแค่ 13 นาที สุภโชคก็สามารถทำประตูให้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0 จากจังหวะลากตัดทางซ้ายแล้วยิงไกลบริเวณกรอบเขตโทษเข้าไป ก่อนที่จะมาบวกประตูที่สองในนาทีที่ 59 จากการยิงซ้ำลูกยิงของโคมาอิเข้าประตูไป นับเป็นประตูที่ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกฤดูกาลนี้แล้วด้วย

Advertisement

จากนั้นสุภโชคโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 84 พร้อมกับเสียงปรบมือจากแฟนบอลในสนามอย่างกึกก้อง ก่อนที่ซัปโปโรจะมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก คิม กุนฮี นาทีที่ 89 และยูยะ อาซาโนะ นาทีที่ 90+2 ทำให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร หยุดสถิติไม่ชนะใคร 9 เกมติดต่อกันได้สำเร็จด้วยการเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า ไป 4-0

สำหรับสุภโชค จบเกมนี้จะเดินทางกลับมายังประเทศไทยเพื่อร่วมทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายนนี้

ภาพจาก Facebook : Hokkaido Consadole Sapporo
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image