เอกนิษฐ์ พร้อมโชว์ฟอร์มดวล ญี่ปุ่น จ่อได้อยู่ อุราวะ ต่ออีก 1 ปี

เอกนิษฐ์ พร้อมโชว์ฟอร์มดวล ญี่ปุ่น จ่อได้อยู่ อุราวะ ต่ออีก 1 ปี

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมเข้าแคมป์เก็บตัวในวันที่ 27 ธันวาคมนี้ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเจอกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ “โทโย ไทร์ส คัพ 2024” ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 นั้น

ล่าสุด “เดอะ เร้ดส์” อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ทีมดังจากเจลีก ต้นสังกัดของ “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ได้ลงบทสัมภาษณ์ของเอกนิษฐ์ ที่มีชื่อติดทีมชาติไทยชุดดวลญี่ปุ่น ซึ่งดาวเตะช้างศึก กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเลือกติดทีมชาติไทย การได้เจอกับทีมชาติญี่ปุ่นจะเป็นสิ่งที่ดีมากๆ สำหรับไทยและตนก็ตั้งตารอคอยเกมนี้อย่างมาก

“นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงให้เห็นว่าเราต่อสู้กับทีมระดับอย่างทีมชาติญี่ปุ่นได้ดีขนาดไหน ส่วนตัวแล้วก็อยากจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลไทยและญี่ปุ่น” เอกนิษฐ์ กล่าวปิดท้าย

Advertisement

สำหรับเอกนิษฐ์ ย้ายไปร่วมทีมอุราวะ เรดส์ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ได้ลงสนามไปทั้งหมด 11 นัดทุกรายการ มี 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าอุราวะเตรียมต่อสัญญายืมตัวออกไปอีก 1 ฤดูกาลด้วยกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image