โจ้ 5 หลา อยู่ข้างทีมบุ๊ค ซัดแฟนบอลโลกสวย รู้จักบอลไทยยุคนี้ให้แจ่มแจ้ง

โจ้ 5 หลา อยู่ข้างทีมบุ๊ค ซัดแฟนบอลโลกสวย รู้จักบอลไทยยุคนี้ให้แจ่มแจ้ง

“โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย ประกาศอยู่ข้าง “ทีมบุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา จากปมร้อนถอนทัพช้างศึก ชุดเอเชี่ยนคัพ 2023 ซัดรู้จักวงการฟุตบอลไทยยุคนี้ให้แจ่มแจ้ง พวกแฟนบอลโลกสวย

จากประเด็นที่ “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลาง “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ขอถอนตัวจากทีมชาติชุดเอเชี่ยนคัพ 2023 โดยให้เหตุผลว่าต้องการปรีซีซั่นกับต้นสังกัดในเจลีกอย่าง อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ที่มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่นั้น สร้างกระแสทางลบให้กับแฟนบอลไทยเป็นจำนวนมากที่มองว่าเอกนิษฐ์ให้ความสำคัญกับสโมสรมากกว่าทีมชาติ

ด้าน “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าหน้าทีมชาติไทย ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นถึงกระแสดราม่าในวงการฟุตบอลไทยนี้ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า “ผมทีมบุ๊ค เอกนิช รู้จักวงการฟุตบอลไทยยุคนี้ให้มันแจ่มแจ้งชัดเจน!! ..#พวกแฟนบอลโลกสวย..”

Advertisement

หลังจากนั้นได้มีแฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยได้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ในวงกว้าง

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย ในเอเชี่ยนคัพ 2023 จะประเดิมลงสนามนัดแรกพบ คีร์กิซสถาน วันที่ 16 มกราคม จากนั้นจะพบ โอมาน วันที่ 21 มกราคม โดยทั้ง 2 นัดเตะที่สนามอับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม และนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มจะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 25 มกราคม ที่สนามเอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image