ช้างศึกลงซ้อมหนแรก บดินทร์ รับยังล้า แต่ชมสภาพสนามยอดเยี่ยม

ช้างศึกลงซ้อมหนแรก บดินทร์ รับยังล้า แต่ชมสภาพสนามยอดเยี่ยม

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก ที่สนามซ้อม อัล เอร์ซาล ประเทศกาตาร์ เมื่อเย็นวันที่ 12 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากเดินทางถึงเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึก “เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2023”

การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และรูปแบบการจบสกอร์ ท่ามกลางสภาพอากาศ 21 องศา เซลเซียส ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

บดินทร์ ผาลา ปีกทีมชาติไทย กล่าวว่า เราเดินทางมาถึงเมื่อคืน ก็ได้พักผ่อนเต็มที่ แต่ก็ยังมีอาการล้าอยู่บ้าง ส่วนการซ้อมที่นี่ ก็เป็นครั้งแรก สภาพสนามก็ดีมากๆ ก็พยายามฝึกซ้อมให้ดี เพื่อให้พร้อมที่สุดในวันแข่งขัน

Advertisement

“เราต้องมองเกมต่อเกม และมีสมาธิให้มาก และเกมแรกก็เป็นเกมที่ยากเสมอ รวมถึงทุกเกม พวกเราก็จะพยายามมีสมาธิในแต่ละเกม มาถึงจุดนี้ ทุกทีมต่างแข็งแกร่ง เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการเจอกับทุกทีม”

“ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลมาช่วยเชียร์พวกเรา ทางช่องถ่ายทอด เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย เราก็พยายามทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย พยายามเก็บสามแต้มให้ได้ครับ”

สำหรับทีมชาติไทย จะประเดิมสนาม นัดแรกของกลุ่มเอฟ ในคืนวันที่ 16 มกราคม เวลา 21.30 น. พบกับ คีร์กีซสถาน ที่อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม นัดสอง พบกับ โอมาน ที่อับดุลลาห์ บิน คาลิฟา สเตเดียม ในวันที่ 21 มกราคม เวลา 21.30 น. และนัดสุดท้าย พบ ซาอุดีอาระเบีย ที่เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม ในวันที่ 25 มกราคม เวลา 22.00 น. ทุกนัดถ่ายทอดสดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image