เลือกถูกแล้ว! อุราวะ จับเอกนิษฐ์ ต่อสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลแล้ว หลังกลับไปซ้อมปรีซีซั่น 3 วัน

เลือกถูกแล้ว! อุราวะ จับเอกนิษฐ์ ต่อสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลแล้ว หลังกลับไปซ้อมปรีซีซั่น 3 วัน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ต้นสังกัดจากเจลีก ญี่ปุ่น ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเดินทางไปปรีซีซั่นกับทีม เพื่อแสดงผลงานต่อหน้าโค้ชใหม่อย่าง แพร์ มาเธียส กุนซือชาวนอร์เวย์ และถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนคัพ 2023 นั้น

ล่าสุดหลังจากที่เอกนิษฐ์เดินทางกลับไปปรีซีซั่นกับทีมเมื่อวันที่ 10 มกราคม ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 13 มกราคม สโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันการต่อสัญญากับกองกลางทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการยืมตัวอีก 1 ฤดูกาล (สิ้นสุด 31 ธันวาคม 2024) ซึ่งถือเป็นสัญญาฉบับที่ 2 หลังจากฉบับแรกยืมตัว 6 เดือนตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจากเมืองทอง ยูไนเต็ด

เอกนิษฐ์กล่าวว่า สำหรับตนนี่จะเป็นฤดูกาลเต็มๆ ฤดูกาลแรก จะเป็นความท้าทายใหม่ และพร้อมทุ่มเททุกอย่างเต็มที่ให้อุราวะ และหวังว่าจะคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย

Advertisement

แนวรุกวัย 24 ปี ทำผลงานช่วงครึ่งฤดูกาลหลังปี 2023 ในสีเสื้ออุราวะ เรดส์ ไปทั้งหมด 11 นัดแบ่งเป็น เจลีก 5 นัด (185 นาที), ลูวาน คัพ 2 นัด (24 นาที) และเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 4 นัด (164 นาที) โดยยิง 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ในเวทีสโมสรเอเชีย ก่อนจะได้รับสัญญาใหม่อยู่ค้าแข้งในถิ่นไซตามะ สเตเดียม 2002 ต่อไปอีก 1 ปี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image