มาสด้า พร้อมหนุน สวาดแคท ลุยเลกสอง โค้ชโจยันเป้าเลื่อนชั้นคืนไทยลีก

มาสด้า พร้อมหนุน สวาดแคท ลุยเลกสอง โค้ชโจยันเป้าเลื่อนชั้นคืนไทยลีก

มร.ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร และนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร และนักฟุตบอลจากสโมสร “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นำโดย น.ส.อัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานฝ่ายรายได้และสิทธิประโยชน์ นายธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช และนายเมธี ทวีกุญกาญจน์ ผู้จัดการทีม พร้อมด้วยนักฟุตบอล ที่ให้เกียรติเข้ามาแสดงความขอบคุณเนื่องในวาระขึ้นปีใหม่ และพูดคุยถึงความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 2 เลกที่สอง ฤดูกาล 2023/2024 ณ สำนักงานใหญ่ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ตัวแทนสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความสำเร็จจากการแข่งขันในเลกที่แรกที่ผ่านมา และความพร้อมในการแข่งขันที่จะถึงในนัดถัดไปจนจบฤดูกาล 2023/2024 ซึ่งทางโค้ช ผู้จัดการ และนักฟุตบอลได้วางแผนและเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ทั้งด้านร่างกาย ทักษะการเล่น การมีวินัยทั้งในสนามและนอกสนาม โดยเฉพาะการเล่นกันเป็นทีม ตามแผนกลยุทธ์ในแต่ละสนาม ทำให้ทีมรั้งอันดับสามของตาราง มีคะแนนรวม 38 แต้ม ห่างจากหัวตารางเพียง 2 แต้ม

“เรายังมีเกมการแข่งขันอีก 15 แมตช์ โดยเฉพาะเกมเตะในบ้านมีถึง 9 แมตช์ เป้าหมายสูงสุดของทีมคือ ต้องกลับขึ้นสู่ไทยลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ พร้อมยังได้กล่าวขอบคุณมาสด้าที่ให้การสนับสนุนทีมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป้าหมายของทีมไม่เพียงแค่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะสร้างทีมฟุตบอลให้แข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อแฟนๆ และชาวโคราชทุกคน พร้อมผลักดันนักกีฬาให้เติบโตก้าวสู่การแข่งขันระดับประเทศ”

Advertisement

พร้อมกันนี้ มร.ทาดาชิ มิอุระ ได้กล่าวให้กำลังใจกับทีมสำหรับการแข่งขันในเลก 2 ว่า เชื่อมั่นในสปิริตความเป็นนักสู้ของทีม  เพราะทุกคนต่างทุ่มเทแรงกายแรงใจในแต่ละแมตช์ เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ทุกเกมการแข่งขัน เชื่อว่าจะสามารถคว้าแชมป์ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน

“ผมขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการแข่งขัน และนำชัยชนะกลับมาให้กับแฟนสวาดแคทได้มีความสุข มาสด้าพร้อมให้การสนับสนุนสโมสรอย่างเต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทย และชาวโคราชทุกคน มาสด้า และสวาดแคทเราจะสู้ไปด้วยกัน รวมพลังเป็นหนึ่ง เพื่อผลักดันวงการฟุตบอลไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เพื่อโลก เพื่อสังคม และเพื่อผู้คน ที่ยั่งยืนตลอดไป”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image