แบโผผู้ตัดสินชี้ชะตาแมตช์ ช้างศึก vs อุซเบกิสถาน รอบ 16 ทีมเอเชี่ยนคัพ

แบโผผู้ตัดสินชี้ชะตาแมตช์ ช้างศึก vs อุซเบกิสถาน รอบ 16 ทีมเอเชี่ยนคัพ

“ช้างศึก” ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น วัย 56 ปี เตรียมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2023” รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ อุซเบกิสถาน ที่มี ซเร็คโก คาตาเนค กุนซือวัย 60 ปี ชาวสโลวีเนีย อดีตตำนานดาวเตะซามพ์โดเรีย เป็นกุนซือ ที่อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางพีพีทีวี เอชดี 36 และทีสปอร์ต 7

ล่าสุดฝ่ายผู้จัดการแข่งขัน ได้ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าที่ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมชาติอุซเบกิสถาน พบ ทีมชาติไทย ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

โดยรายชื่อผู้ตัดสิน ประกอบด้วย ผู้ตัดสินหลักเป็น นาซมี นาซารุดดิน เชิ้ตดำชาวมาเลเซีย ขณะที่ ผู้กำกับเส้น เป็น ไซรูล คาลิล ตัน และอาริฟ ชามิล ราซิด จากมาเลเซียเช่นกัน ส่วนผู้ตัดสินที่ 4 เป็น อาห์เม็ด อัล-คาฟ จากโอมาน

Advertisement

ด้านไลน์แมนสำรอง เป็น อาบู อัล-อัมรี จากโอมาน ส่วนผู้ตัดสิน VAR โอมาร์ อัล-อาลี จากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และผู้ช่วยผู้ตัดสินวีเออาร์ คาลิด อัล-ทูราอิส จากซาอุดีอาระเบีย

สำหรับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะลงเล่นฟุตบอลเอเชี่ยน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ อุซเบกิสถาน ที่อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T Sport 7

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image