ฉลามชล โคจรดวลแข้งบีจี ปทุม บิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีม ศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ

ฉลามชล โคจรดวลแข้งบีจี ปทุม บิ๊กแมตช์รอบ 16 ทีม ศึกฟุตบอลรีโว่ คัพ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์

ภายในพิธีจับสลากได้รับเกียรติจาก นายไพรัช ธัญญเจริญ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, นายทัตดนัย โชติวิญญู Marketing Director บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในการจับสลากในงานครั้งนี้

ทั้งนี้รูปแบบการแข่งขันฟุตบอลรายการรีโว่คัพ 2023/24 เป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้

Advertisement

สำหรับการแข่งขัน รีโว่ คัพ รอบ 16 ทีม มีทีมจากปุ๋ย รุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) มีจำนวน 2 ทีม, และทีมจากรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 14 ทีม ผ่านเข้ารอบ

โดยผลการจับสลากประกบคู่ คู่บิ๊กแมตช์ประจำรอบนี้อยู่ที่เกมระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จะโคจรมาเจอกัน “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แข่งขันในวันที่ 13 มีนาคม ที่ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม จ.ชลบุรี

ส่วนผลคู่อื่นที่เหลือ ดังนี้

Advertisement

พีที สตูล เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด
พีที ประจวบ เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี
ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี
สงขลา ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
ราชบุรี เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ อุทัยธานี เอฟซี
ลำพูน วอริเออร์ พบ สุโขทัย เอฟซี

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะแข่งขันในวันที่ 13 มีนาคม โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 5,000,000 บาท ทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท และมีการสนับสนุนค่าเดินทางให้แก่ทุกทีมที่เป็นทีมเยือนตั้งแต่รอบคัดเลือกไปจนถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายทีมละ 50,000 บาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image