เนวิน ลั่นบุรีรัมย์ยึดจ่าฝูงยาว สร้างประวัติศาสตร์ ทริปเปิล-ทริปเปิลแชมป์

เนวิน ลั่นบุรีรัมย์ยึดจ่าฝูงยาว สร้างประวัติศาสตร์ ทริปเปิล-ทริปเปิลแชมป์

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เปิดเผยถึงสถานการณ์ของทีมหลังจากที่แซงขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของฤดูกาลนี้ว่า สำหรับปีนี้ขึ้นนำจ่าฝูงแล้วก็นำเลยแล้วก็จบด้วยการเป็นทริปเปิลแชมป์ โดยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นทริปเปิล-ทริปเปิลแชมป์ (คว้า 3 แชมป์ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน) ในฤดูกาลนี้ นั่นคือเป้าหมายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

นายเนวิน ชิดชอบ ยังได้กล่าวถึงการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นำการจับสลากผู้ตัดสินมาทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาลนี้ว่า “ก็แล้วแต่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ คิดว่าอะไรทำแล้วสบายใจ อะไรทำแล้วถูกใจ อะไรทำแล้วมันจะดีขึ้นก็เอาเลยครับ บุรีรัมย์แบบไหนได้หมดนะครับ เพราะเราพร้อมที่จะเป็นทริปเปิล-ทริปเปิลแชมป์ครับ”

สำหรับสถานการณ์ของการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งแซงขึ้นมานำจ่าฝูง หลังเกมล่าสุดบุกเฉือนชนะ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเตะไปแล้ว 18 นัด มี 39 แต้ม นำห่างอันดับ 2 “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 1 แต้ม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image