ฉลามชล จับมือบิ๊กบอท ชวนกินใช้ได้เงินคืน ช่วยหนุนทีม-กระตุ้น ศก.ชลบุรี 

ฉลามชล จับมือบิ๊กบอท ชวนกินใช้ได้เงินคืน ช่วยหนุนทีม-กระตุ้น ศก.ชลบุรี 

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สโมสรในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 ยกระดับนำสโมสรเข้าสู่สังคมดิจิทัล จับมือ แพลตฟอร์ม BIGBOT (บิ๊กบอท) ร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน โดยการเชิญชวนแฟนคลับฉลามชลทั่วประเทศ และประชาชนใน จ.ชลบุรี พร้อมพื้นที่ใกล้เคียง สมัครสมาชิก BIGBOT ฟรี เพียงแค่ กิน ช็อป ใช้ สแกนจ่ายผ่าน BIGBOT PAY รายได้ของระบบส่วนหนึ่งจะเข้าไปสนับสนุนสโมสร และย้อนกลับไปสู่ผู้ใช้งานเป็นเงินสะสม

“บิ๊กจี” นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสโมสรชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบัน การบริหารสโมสรฟุตบอลอาชีพต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก ดังนั้นสโมสรชลบุรี จึงได้ร่วมกับ แพลตฟอร์ม BIGBOT (บิ๊กบอท) ซึ่งได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย เข้ามาสร้างระบบรายได้ จากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน จากการกินการใช้ ในทุกๆ การดำรงชีวิต

“โดยแฟนบอลฉลามชลทั่วประเทศ หรือประชาชนที่สนใจ ต้องเข้าไปในแอพพลิเคชั่น Line สมัครเข้าร่วมสมาชิก BIGBOT เมื่อแฟนบอล หรือสมาชิก กิน ช็อป ใช้ สแกนจ่ายเงินผ่านป้าย BIGBOT PAY (บิ๊กบอท เปย์) จะได้รับคะแนนสะสม หรือเงินคืน 2% ในร้านค้าพันธมิตรสโมสร ซึ่งขณะนี้เข้าร่วมโครงการกว่า 20 ร้าน และสโมสรกำลังขยายเพิ่มจำนวนร้านค้าทั่วจังหวัด”

Advertisement

นายจีระศักดิ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ทุกการใช้จ่ายแต่ละครั้ง สโมสรชลบุรี เอฟซี จะได้รับเงินเข้าสู่สโมสร จึงเปรียบเสมือนแฟนบอลได้ช่วยเหลือพร้อมสนับสนุนสโมสรอีกช่องทาง และที่สำคัญยังได้สนับสนุนผู้ประกอบการภายใน จ.ชลบุรี ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย

“ล่าสุดทางด้าน BUDDY AI (บัดดี้ เอไอ) ซึ่งเป็นระบบซับพอร์ตของ BIGBOT ได้พัฒนาพร้อมขึ้นปุ่มพิเศษ สำหรับสโมสรชลบุรี เอฟซี โดยเฉพาะเพื่อให้แฟนบอลฉลามชลได้เข้าร่วมการสนับสนุนสโมสรในดวงใจได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งสโมสรจะทยอยแจ้งรายละเอียด และวิธีการสมัครพร้อมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ให้ทราบ ซึ่งผมรับรองว่ายังมีอะไรดีๆในระบบบิ๊กบอท-ชลบุรี รออยู่อีกมากมาย” นายจีระศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image