พลิกนรก! บุรีรัมย์ รัวแซงเฉือนแข้งเทพ สุดระทึก 3-2 ยึดจ่าฝูงศึกไทยลีก

พลิกนรก! บุรีรัมย์ รัวแซงเฉือนแข้งเทพ สุดระทึก 3-2 ยึดจ่าฝูงศึกไทยลีก

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ที่ตามหลัง 2 ลูก แซงกลับมาเฉือนคว้าชัยเหนือ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 20 คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่สนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม

เกมนี้ในครั้งแรกเป็นทางฝั่งทีมเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกมาพังประตูขึ้นนำก่อนถึง 2-0 จาก วิลเลน โมต้า ซัด 2 ลูกได้ในนาทีที่ 8 และจุดโทษนาทีที่ 38 แต่จากนั้นนาทีที่ 43 บุรีรัมย์ ตีไข่แตกไล่มา 1-2 จาก กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ แนวรุกชาวบราซิเลียน และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 54 เจ้าถิ่นปราสาทสายฟ้าฮึดไล่ตีเสมอสำเร็จ 2-2 จาก กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ คนเดิมยิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ จนกระทั่งนาทีที่ 77 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รัวเม็ดที่ 3 แซงนำ 3-2 จาก ศุภชัย ใจเด็ด ได้จังหวะขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ ตุงตาข่าย และเป็นประตูชัยให้กับทีม

Advertisement

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังแซงชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สุดระทึก 3-2 เก็บเพิ่ม 3 แต้มได้สำเร็จ ทำให้ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป หลังลงเตะ 20 นัด มี 45 แต้ม โดยทิ้งห่างอันดับ 2 การท่าเรือ เอฟซี ออกไปเป็น 5 แต้ม ส่วน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่แข่ง 19 นัด มี 39 แต้ม ตามมาเป็นอันดับ 3

ส่วนผลคู่อื่น เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ ประจวบ เอฟซี 2-1 และอุทัยธานี เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image