ปาปาส เผยคำพูดช่วงพักครึ่ง ปลุกแข้งบุรีรัมย์ พลิกแซงเชือดแข้งเทพ 3-2

ปาปาส เผยคำพูดช่วงพักครึ่ง ปลุกแข้งบุรีรัมย์ พลิกแซงเชือดแข้งเทพ 3-2

ควันหลงหลังจบเกมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม คู่ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้าง อารีน่า แซงเอาชนะ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้าเก็บ 3 คะแนน พร้อมกับขยับไปมี 45 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด รั้งจ่าฝูงต่อไป

อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เกมนี้เป็นเกมที่สุดยอดมาก หลังจากเราโดนขึ้นนำ 2-0 เป็นเรื่องที่ยากมาก นักเตะแสดงให้เห็นถึงความกระหาย และจิตใจที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะกลับมาได้ตลอด ซึ่งมีความเชื่อในนักเตะของทีมเรามากๆ วันนี้ทุกคนแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน ไม่ว่าสถานการณ์ของเกมจะเป็นแบบไหนนักเตะแสดงให้เห็นถึงความฟิต และสภาพจิตใจที่ดี

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการได้ ลูคัส คริสปิม กลับมาดูสมดุลของเกมจะดีขึ้น ปาปาส ตอบว่า คริสปิม เป็นนักเตะที่ทำงานหนักมาก บอลในพื้นที่สุดท้าย ลูคัส สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมเราได้ ไม่ใช่เพียงแค่ ลูคัส แต่นักเตะทุกคนสามารถทำเพื่อทีมได้ตลอด ตอนนี้ทีมของเรามีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Advertisement

ปาปาส ตอบคำถามถึงการกระตุ้นทีมในช่วงพักครึ่งว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าครึ่งเวลาแรกเราเริ่มเกมได้ค่อนข้างช้า เวลาไล่บอลเราทำได้ไม่สุด ซึ่งก็บอกให้พวกเขาทำงานให้หนักมากขึ้นในเวลาที่ไม่มีบอลกับตัวเราจะกลับมาได้แน่นอน ครึ่งหลังเราก็กดดันคู่แข่งได้ดี ส่วนของ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ทำให้ทีมเสียจุดโทษ คิดว่ามันเป็นจังหวะที่โชคไม่ดีของเขา แต่เขาก็กลับมาแอสซิส และยิงประตูชัยให้ทีมได้ ศุภชัย เป็นนักเตะที่ไม่เคยก้มหน้ากับปัญหา เขาพร้อมที่จะเงยหน้าสู้ตลอดเวลา

สุดท้าย ปาปาส ฝากถึงแฟนบอลปราสาทสายฟ้า ที่เข้ามาชมในสนามกว่า 24,105 คน ว่า สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างหนักของเรา อย่างที่ทุกคนรู้ผลการแข่งขันของกลางสัปดาห์เราจบไม่ดี แต่อยากให้แฟนๆ ทุกคนมั่นใจว่านักเตะทุกคนจะทำงานหนักเพื่อแฟนๆ ชัยชนะวันนี้ ผลงานในสนามที่เราทำทุกอย่างก็เพื่อแฟนบอล และประธานสโมสรของเรา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image