บิสโซลี เหมา 2 รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน ศึกไทยลีก ปาปาสโค้ชสุดเจ๋ง

บิสโซลี เหมา 2 รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน ศึกไทยลีก ปาปาสโค้ชสุดเจ๋ง

กิลเยร์เม่ บิสโซลี กองหน้าชาวบราซิเลียนจากสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีแฝดแต่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หัวหอกจากปราสาทสายฟ้า เหมาคนเดียว 2 รางวัลยอดเยี่ยมของศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ช่วงเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา

กองหน้าชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในผู้เล่นใหม่ที่เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงในเลกสอง เมื่อทำไปถึง 8 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จาก 4 นัด และยังไม่มีเกมไหนที่ยิงประตูให้ปราสาทสายฟ้าไม่ได้  พร้อมพาทีมเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงรีโว่ ไทยลีก ทำให้เขาคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนไปครอง

นอกจากนี้ กิลเยร์เม่ บิสโซลี ซัดไปแล้ว 8 ประตู ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นการซัลโวได้แบบสวยๆ เหนือๆ ด้วยการจักรยานอากาศในเกมที่พบกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี พร้อมกับคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนไปครองได้อีกหนึ่งรางวัลด้วย

Advertisement

ส่วนรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์นั้น คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อาเธอร์ ปาปาส แม่ทัพใหญ่แห่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

กุนซือชาวออสเตรเลียกำลังพาปราสาทสายฟ้าบินสูงในลีกเมื่อพาทีมคว้าชัยทั้ง 4 นัด ยิงคู่แข่งรวม 16 ประตู มากที่สุดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และเป็นช่วงเวลาที่ทีมชนะต่อเนื่องยาวนานที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image