มาดามแป้งเสียดายผล แม้กระแสบอลไทยจุดติด เผยเศรษฐาอัดฉีดแม้บอลแพ้

มาดามแป้งเสียดายผล แม้กระแสบอลไทยจุดติด เผยเศรษฐาอัดฉีดแม้บอลแพ้

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยกับสื่อหลังเกมที่ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พ่ายให้กับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ 0-3 ในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ซึ่งมีผู้ชมเข้ามาชมเกมในราชมังคลากีฬาสถาน สูงถึง 45,458 คนด้วยกัน

มาดามแป้ง กล่าวว่า “เสียใจมากกับผลการแข่งขันในวันนี้ น้องๆ นักเตะทุกคน โค้ชอิชิอิ รวมถึงแป้งด้วยต้องขอโทษแฟนบอลที่เราเก็บไม่ได้แม้กระทั่งหนึ่งแต้ม ทุกคนตั้งใจกันมาก แต่ว่าเกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างแท้จริง สมกับเป็นทีมอันดับ 22 ของโลก”

“จากนี้เราจะต้องเจองานหนักแน่ๆ นั่นคือการต้องไปเอาชนะจีนให้ได้ และรับการมาเยือนของสิงคโปร์ ซึ่งเราจำเป็นต้องเก็บให้ได้ 6 แต้ม เพื่อที่เราจะได้เข้าไปสู่รอบสาม ส่วนสิ่งที่น่าประทับใจมากที่คนดูเข้ามาในสนามเกือบ 46,000 คน รวมถึงกลุ่มเชียร์ทุกกลุ่ม แป้งต้องกราบขอบคุณทุกกลุ่ม ที่ให้กำลังใจและร่วมกันเชียร์อย่างถูกกติกา วันนี้เราได้เห็นกระแสฟุตบอลไทยกลับมาจุดติดอีกครั้งต้องขอขอบคุณแทนน้องๆ นักเตะชาติไทยทุกคน”

Advertisement

“ส่วนอาการบาดเจ็บของอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน มีส่วนกับเกมเพราะอุ้มเป็นหัวใจของทีม เป็นแกนหลักของทีมที่คอยกระตุ้นน้องๆ ซึ่งอุ้มเองเสียใจมาก ส่วนอาการบาดเจ็บคงต้องรอผลการสแกนเอ็มอาร์ไออาการบาดเจ็บที่ขาหนีบอีกครั้ง”

“หลังจบเกมท่านนายกเศรษฐา ทวีสิน ได้ลงไปให้กำลังใจน้องๆ ในห้องแต่งตัว พร้อมกับประกาศอัดฉีดให้ด้วย ส่วนการมาดูเกมของลิซ่า แบล็กพิงก์ ได้มีโอกาสเจอกันด้วยและได้อวยพรวันเกิดล่วงให้กับลิซา เพราะลิซ่าจะครบรอบวันเกิดในวันพรุ่งนี้ นี่ให้เห็นว่ากระแสฟุตบอลไทยกลับมาแล้วทำให้ทุกคนมารวมตัวกันที่สนาม เพียงแต่ผลไม่เป็นใจเท่านั้น”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image