บลูเวฟ ชลบุรี เผยธีมสโมสร Turning Tide เน้นดันขุมกำลังสายเลือดใหม่

บลูเวฟ ชลบุรี เผยธีมสโมสร Turning Tide เน้นดันขุมกำลังสายเลือดใหม่

“ฉลามโต๊ะเล็ก“ บลูเวฟ ชลบุรี สโมสรฟุตซอล เดินหน้าเตรียมทีมสู้ศึกในซีซั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของนักเตะที่ไม่มีภารกิจกับทีมชาติไทย ยังคงปักหลักฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชมอส” นายศรัณญ์ เพิ่มพูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ขณะที่งานในด้านการตลาด และประชาสัมพันธ์ ก็ได้ทำการเปิดตัวธีมสโมสร ประจำฤดูกาล 2024 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ผอ.เบน” นายเบนจามิน จุงทัฟเนล ผู้อำนวยการสโมสรบลูเวฟ ชลบุรี เปิดเผยว่า สำหรับในปีนี้ธีมของสโมสรบลูเวฟ ชลบุรี จะใช้คำว่า “Turning Tide” หรือความหมายว่า “การเปลี่ยนแปลงของคลื่นลูกใหม่” เพื่อให้มีความสอดคล้องกับนโยบายในการทำทีม ที่ปีนี้จะมีการผลักดันขุมกำลังสายเลือดใหม่จากทีมอคาเดมี ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และลงเล่นในศึกฟุตซอลไทยลีกมากขึ้น อีกทั้งยังจะเป็นนโยบายหลักในการทำงานด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์ ตลอดซีซั่น 2024 นี้ด้วย

“แน่นอนครับว่า บลูเวฟ ชลบุรี ของเรามีเป้าหมายในการเดินหน้าพัฒนาสโมสร ด้วยการวางรากฐานจะระบบเยาวชนที่แข็งแกร่งและมั่นคง ต่อยอดไปสู่การแข่งขันระดับอาชีพ รวมถึงต่อยอดไปสู่การเป็นขุมกำลังสายเลือดใหม่ของวงการฟุตซอลไทยในอนาคตด้วย”

Advertisement

นายเบนจามินกล่าวอีกว่า ภายใต้สิ่งใหม่ๆ หลายอย่างที่มีการเปลี่ยนแปลงในปีนี้ เรายังมีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกมากมายให้แฟนฟุตซอลทุกคนได้ติดตาม รับรองได้เลยว่ามีเซอร์ไพรส์ แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ในการเปิดตัวสโมสร ช่วงหลังจากจบการแข่งขันฟุตซอล เอเชี่ยนคัพ ที่ประเทศไทยเราจะเป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน ทุกคนก็คงจะได้ทราบกัน ยังไงก็ฝากแฟนคลับทุกๆ คน ช่วยติดตามกันด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image