ส.ฟุตบอลเฝ้าติดตามเหตุ รถบัสกองเชียร์นครปฐมพลิกคว่ำ ร่วมส่งกำลังใจ-ความห่วงใย

ส.ฟุตบอลเฝ้าติดตามเหตุ รถบัสกองเชียร์นครปฐมพลิกคว่ำ ร่วมส่งกำลังใจ-ความห่วงใย

จากเหตุการณ์ที่รถบัสกองเชียร์ฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด จะแซงรถสิบล้อ แซงไม่พ้น เสียหลักพลิกคว่ำตรงร่องกลางถนน เจ็บ 19 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงสาย 117 พิจิตร-นครสวรรค์-พิษณุโลก หลัก กม.ที่ 82-83 ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร เมื่อวันที่ 7 เมษายน โดยที่เกิดเหตุพบรถบัสทะเบียน จ.นครปฐม มีกองเชียร์มาทั้งหมด 38 คน พร้อมคนขับและคนท้ายรถอีก 1 คน รวม 40 คน เดินทางมาจาก จ.นครปฐม พลิกคว่ำอยู่ที่ร่องกลางถนน

ซึ่งรถดังกล่าวเป็นกองเชียร์สโมสรฟุตบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ที่เดินทางไปเชียร์เกมบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ที่ทะเลหลวง สเตเดียม จ.สุโขทัย ในศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ในช่วงเย็นนี้ โดยเจ้าหน้าที่เร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในซากส่งโรงพยาบาลสามง่าม 9 ราย และโรงพยาบาลวชิรบารมี 10 ราย ที่เหลือบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้านสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ระบุว่า ในนามสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคม ขอแสดงความห่วงใย ไปยังแฟนบอลนครปฐม ยูไนเต็ด ทุกท่าน

Advertisement

รวมถึงทุกทีม ขอให้เดินทางไปเชียร์ทีมรัก ด้วยความปลอดภัย ในทุกการเดินทาง, เราหวังว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่วงการฟุตบอลไทยต้องพบเจอ โชคดีที่ทุกคนปลอดภัย

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เฝ้าติดตามเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างใกล้ชิด และขอส่งกำลังไปใจไปถึงครอบครัวทุกท่าน ด้วยรัก และเป็นห่วงจากนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รถบัสกองเชียร์ นครปฐม ยูไนเต็ด มุ่งหน้าสุโขทัย เสียหลักคว่ำที่พิจิตร เจ็บ 19

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image