‘กาม่า’ชี้ปล่อย’ธนบูรณ์’เสียหายหนัก เผยจ่อประเดิมนัด’บีจี’ดวล’บุรีรัมย์’

ความเคลื่อนไหวกรณีของ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยของ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวย้ายทีม โดยทางด้านของ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ “บลูแมชชีน” บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมายืนยันว่าทีมใกล้ได้ตัวธนบูรณ์มาร่วมทีมแล้วนั้น

ล่าสุดทางด้านของอเล็กซานเดอร์ กาม่า กุนซือชาวบราซิเลียนของกว่างโซ้งมหาภัย ได้ออกมาเผยถึงข่าวดังกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดแบบเต็ม 100% แต่ยอมรับเลยว่าหากทีมจะต้องเสียธนบูรณ์ไปนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่เสียหายเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม การที่เขาหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาจะช่วยยกระดับการเล่นของทีมได้ อย่างไรก็ตามไม่ว่าทีมใดที่คว้าตัวธนบูรณ์ไปครองได้นับเป็นโชคดี เพราะว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงมาก

ทั้งนี้มีรายงานว่าหลังจากจบการแข่งขันเลกแรก ธนบูรณ์จะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ทันที และมีลุ้นในการประเดิมสนามนัดแรก ในเกมเปิดเลกสอง ที่บางกอกกล๊าส จะต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ส่วนค่าตัวของธนบูรณ์คาดกันว่าอยู่ที่ 40 ล้านบาท เมื่อรวมกับตอนที่ย้ายจาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมเชียงราย จะทำให้ธนบูรณ์มีค่าตัวในการย้ายทีมรวม 90 ล้านบาท สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลไทย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image