‘ป๊อกบา’จ้างช่างผมบินตามถึงรัสเซีย

ภาพจากเดลี่เมลล์ / อินสตาแกรม @astarbarbers

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ลุงทุนจ้างช่างตัดผมคนโปรด บินไกลจากลอนดอนประเทศอังกฤษ มาที่แคมป์ตราไก่ในประเทศรัสเซีย ซึ่งเป็นระยะทางกว่า 2400 กิโลเมตร เพื่อมาตัดผมทรงใหม่ให้กับตนและดาวเตะเพื่อนร่วมชาติอีกหลายคน

ป๊อกบา กองกลางจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นลูกค้าประจำของร้าน A Star Barber ตัดสินใจจ้างช่างคนโปรดบินตามมาเพื่อเสริมความมั่นใจ สำหรับการลงเตะฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยที่มีเพื่อนร่วมชาติกว่า 13 คน ได้ตัดผมกับ อาเหม็ด อัลซานาวี่ ช่างผมคนเก่ง เช่น เบนจามิน เมนดี้ แบ๊กซ้าย, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวตัดเกม และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง เป็นต้น

โดย ป๊อกบา ปรากฏตัวอยู่บนคลิปในอินสตาแกรมของร้าน พร้อมกับพูดชื่นชมช่างคนโปรดว่า ผู้ชายคนนี้บินมาไกลจากลอนดอน เพื่อมาเติมความมั่นใจให้กับตนและทุกๆ คนที่นี่ ด้านช่างตัดผมชื่อดังก็โพสต์เช่นกันว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ถูกเรียกตัวมาไกลถึงประเทศรัสเซีย เพื่อตัดผมให้กับบรรดานักเตะทีมชาติฝรั่งเศส

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติฝรั่งเศส จะพบกับ เปรู ที่เอคาเทอรินเบิร์ก อารีน่า ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยหวังคว้า 3 แต้ม เพื่อการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป หลังมี 3 คะแนน จากการชนะ ออสเตรเลียมา 2-1 ในนัดแรก

Advertisement
ภาพจากเดลี่เมลล์ / อินสตาแกรม @astarbarbers
ภาพจากเดลี่เมลล์ / อินสตาแกรม @astarbarbers
ภาพจากเดลี่เมลล์ / อินสตาแกรม @astarbarbers
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image