‘ปืน-ค้อน’เจ๊ากันสุดมัน 3-3 – ‘แคร์โรลล์’ฮีโร่ทำแฮตทริก

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าเวสต์แฮม ออกวิ่งหลังทำประตูที่ 2 ให้ทีม

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 9 เมษายน ระหว่างอาร์เซน่อลกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามโบลีน กราวด์ ถิ่นของขุนค้อน ลงเอยด้วยผลเสมอ 3-3 อย่างสนุกตื่นเต้น เปิดฉากขึ้นแรก มานูเอล ลันซินี่ แข้งอาร์เจนไตน์ของเจ้าถิ่น โหม่งบอลเข้าประตู 2 ครั้ง ในนาทีที่ 3 และ 16 แต่กรรมการเป่าให้เป็นลูกล้ำหน้าทั้งคู่ แม้ว่าลูกที่สองจะเป็นจังหวะก้ำกึ่งก็ตาม

หลังจากนั้น อาร์เซน่อลได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากเมซุต โอซิล ในนาทีที่ 18 จากการเปิดบอลของอเล็กซ์ อิโวบี้ และหนีไปเป็น 2-0 จากอเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 35 แต่เวสต์แฮมก็เริ่มตั้งเกมได้ และได้ประตูตีไข่แตกในนาทีที่ 44 จากลูกโหม่งในกรอบเขตโทษของแอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่ง และหลังจากนั้นอีกเพียง 3 นาที ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แคร์โรลล์คนเดิมก็วอลเลย์ลูกสุดสวยเข้าไปตุงตาข่ายให้ทีมตีเสมอ 2-2

เข้าครึ่งหลัง แคร์โรลล์ยังคงเป็นฮีโร่ทำแฮตทริกให้ตัวเองจากลูกโหม่งในนาทีที่ 52 ให้เจ้าถิ่นแซงขึ้นนำ 3-2 แต่ปืนใหญ่มีลูกฮึดไล่ตีเสมอในนาที 70 จากโลรองต์ กอสเซียลนี่ ซึ่งยืนถูกที่ถูกเวลาขณะแดนนี่ เวลเบ็ค ปาดบอลเข้ากลาง จบเกมเสมอกัน 3-3 อาร์เซน่อลมี 59 คะแนน จาก 32 นัด อยู่อันดับ 3 ส่วนเวสต์แฮมมี 52 คะแนนในอันดับ 6

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image