‘บิ๊กอ๊อด-บิ๊กจา’นำผู้บริหารโอลิมปิกรดน้ำดำหัว ‘ป๋าเปรม’

“บิ๊กอ๊อด” พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ นำคณะกรรมการบริหารโอลิมปิคฯ เข้ารดน้ำขอพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในโอกาสเทศกาลวันสงกรานต์ ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ เมื่อวันที่ 11 เมษายน

พล.อ.เปรมกล่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิคฯ เป็นองค์กรที่ทำงานร่วมกับสมาคมกีฬาต่างๆ ในการสร้างชื่อเสียงและทำประโยชน์ให้กับประเทศมาตลอด ดังนั้นขอให้รักษาคุณงามความดีและภาระหน้าที่นี้ตลอดไป จากนั้น พล.อ.เปรมได้กล่าวทักทายและชื่นชม พล.อ.ยุทธศักดิ์ กับ พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธาน และเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ว่า แม้จะอายุมากแล้วแต่ก็ยังมีร่างกายและสุขภาพแข็งแรงดีอยู่

จากนั้นในวันเดียวกัน คณะกรรมการโอลิมปิคฯ และผู้แทนสมาคมกีฬาต่างๆ ได้ร่วมกันรดน้ำดำหัวเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ พร้อมขอพรจาก พล.อ.ยุทธศักดิ์ และ พล.ต.จารึก ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคฯ

“บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า ตอนนี้นักกีฬาไทยคว้าโควต้าไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครรีโอเดจาเนโร ประเทศบราซิลแล้ว 26 คน ส่วนตัวเชื่อว่ายังจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยคิดว่าน่าจะไม่น้อยกว่า 35 คน แน่นอน เพราะยังมีอีกหลายชนิดกีฬาที่กำลังแข่งขันรอบควอลิฟายอยู่ โดยโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ทัพนักกีฬาไทยจะมีเหรียญทองติดมือกลับมาสร้างความสุขให้คนไทยอย่างแน่นอน

Advertisement

IMG_4662 copy

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image