‘คาห์น’ ชี้ ‘แข้งอินทรี’ เล่นโคตรห่วย จวก ‘เคดิร่า -โอซิล’ ทำตกรอบ

Photo : Twitter @FIFAWorldCup

โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูทีมเยอรมนี ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของสองแข้งคนสำคัญของทีม ที่เป็นสาเหตุทำให้ทีมต้องล้มเหลวในเวทีฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

อดีตผู้รักษาประตูของบาเยิร์น มิวนิก รับไม่ได้อย่างแรง หลังทีมบ้านเกิดร่วงรอบด้วยการเป็นบ๊วยของกลุ่ม โดยระบุว่า สมควรแล้วที่เยอรมนีต้องตกรอบไป ตลอดการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ตนไม่เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในตัวนักเตะเลย ขาดความเป็นหนึ่่งเดียวกัน และยังโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีมอย่างมาก

นอกจากนี้ คาห์น ยังกล่าวอีกว่า นักเตะที่ตนผิดหวังเป็นอย่างมากในทีมชาติก็คือ ซามี เคดิร่า และ เมซุต โอซิล สองนักเตะกองกลางของอินทรีเหล็ก โดยทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุด แต่พวกเขากลับเล่นผิดพลาดบ่อยครั้งตลอด 3 เกมที่ผ่านมา หลังจากนี้สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี คงต้องทำงานอย่างหนัก ซึ่งพวกเขาควรถามตัวเองว่ายังจะไว้วางใจนักเตะเหล่านี้ได้อีกหรือไม่ สำหรับทัวร์นาเมนต์ต่อๆ ไป ในอนาคต

ขณะที่ แฟนบอลอินทรีเหล็กยังออกมาแสดงความคิดเห็น โดยกล่าวว่า มันเป็นความผิดหวังอย่างมาก หลังจากสโมสรในประเทศของพวกเราทำผลงานในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ไม่ดีนัก และก็ส่งผลต่อเนื่องมาถึงฟุตบอลโลก ซึ่งหลายๆ คนในทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเลย หลังจากคว้าแชม์โลกได้เมื่อปี 2014 ที่บราซิลนั้น พวกเขาควรถามตัวเองว่าตอนนี้ยังมีความกระหายในชัยชนะอยู่อีกหรือไม่ เพราะตนเห็นว่าพวกเขาเล่นกันไม่เป็นทีมเอาซะเลย ไม่มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน ทั้งการประสานงาน และการสื่อสารระหว่างกันในทีมล้วนผิดพลาด และด้วยทัศนคติที่แย่ ทำให้ทีมไม่สามารถไปได้ไกล อีกทั้งกรณีที่ โยอาคิม เลิฟ นายใหญ่ของทีมอินทรีเหล็ก ได้ขยายสัญญาคุมทีมต่อจนถึงปี 2022 แต่กลับพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่และน่าเจ็บปวด ตนรู้สึกว่าควรที่จะละอายใจบ้าง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image