นักซิ่ง 60 ชีวิตร่วมแข่ง ‘โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต’ คึกคัก ‘ชานนท์’ แชมป์รีโว่ วันเมคเรซ

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ส่งการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการโตโยต้า วันเมคเรซ สนามที่ 2 พร้อมด้วยทัพนักแข่งกว่า 60 ชีวิต เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างสร้างสีสันและความมันส์ในศึกชิงเจ้าแห่ง ความเร็วรายการระดับโลกจากญี่ปุ่น “บุรีรัมย์ ซุปเปอร์จีที 2018” ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน -1 กรกฎาคม ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ออกสตาร์ตความแรง พิสูจน์สมรรถนะของรถโตโยต้า ผ่านการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซทั้ง 4 รุ่น ขับเคี่ยวกันอย่างสูสี ชิงไหวพริบด้วยทักษะและประสบการณ์ของนักแข่งทั้งไทยและต่างชาติ ที่ร่วมลงแข่ง เพื่อเก็บคะแนนสะสมบนสนามความเร็วของไทยที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยผลการแข่งขันล่าสุดสำหรับรายการ โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 สนามที่ 2 จังหวัดบุรีรัมย์ ทั้ง 4 รายการ เริ่มจากรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ ที่มี ซานิ AF นิภาภรณ์ ธิติธนการ ร่วมแข่งขัน ผลปรากฏว่าจบการแข่งขัน อันดับ 1 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ อันดับ 2 นิสาธร กุละปาลานนท์ และอันดับ 3 กมลชนก บุญคร่ำ

มาต่อกันที่รุ่น วีออส วันเมคเรซ ผลการแข่งขัน อันดับ 1 ธีรภัทร เอี่ยมจินดา อันดับ 2 วาดะ นาโอยะ อันดับ 3 สัณหวัช วงศ์เจริญ ความตื่นเต้นทวีคูณทันทีเมื่อนักแข่งรุ่นใหญ่ โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ที่มีกวาง เอบีนอร์มอล ร่วมแข่งขันอันดับ 1 โชเฮอิ โอดะ อันดับ 2 ชนินชา ปัญญารุ่งเจริญ และอันดับ 3 เคนทาโร่ ชิบะปิดท้ายด้วยการแข่งขันของกระบะสายพันธุ์แกร่งที่โชว์พลังความดุดันและเข้าโค้งได้หนึบสะใจ ในรุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ จบการแข่งขันอันดับ 1 ชานนท์ รจนา อันดับ 2 กัมปนาท แก้วถังเมือง และอันดับ 3 ชยพล โยธา

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมความสนุกที่โตโยต้าและผู้แทนจำหน่ายจัดมาให้ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ อาทิ การแข่งขันรถบังคับวิทยุ ไฮลักซ์ รีโว่ อาร์ซี ชาลเลนจ์ ที่ใช้รถจำลอง ไฮลักซ์ รีโว่ ครอสคันทรี แต่งออฟโรด สปอร์ตตี้แบบเต็มสูบ พบกับ 4 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มาตรฐานระดับโลกจากโตโยต้า ผ่านคัท บอดี้ ของรถยนต์โตโยต้า ซี-เอชอาร์ ไม่ว่าจะเป็น ระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 นิยามของยนตรกรรมอัจฉริยะ,สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ , Toyota Safety Sense มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลก, ระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียวผ่านคัทบอดี้ของรถยนต์โตโยต้า ซี-เอชอาร์ ตลอดทั้ง 2 วัน

Advertisement

กิจกรรม “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018: แดร์ ทู เรซ” สนามที่ 3 จะไปมอบความสนุกสุดมันส์กันอีกครั้งในวันที่ 13-15 กรกฎาคม ในงานบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนสตรีทเซอร์กิต ริมชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ติดตามความเคลื่อนไหวและชมบรรยากาศความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ToyotaMotorsportT


Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image