สุพรีมฯ ปิดดีล ‘ปลื้มจิตร์-นุศรา-ชัชชุอร’ ลุยสโมสรเอเชีย

สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. ทีมแชมป์ไทยแลนด์ลีกจัดการเสริมทัพโค้งสุดท้ายรวดเดียว 3 ราย ประกอบด้วยปลื้มจิตร ถินขาว, ชัชชุอร โมกศรี และนุศรา ต้อมคำ ก่อนเดินทางไปป้องกันเเชมป์วอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2018 ที่ประเทศคาซัคสถาน ระหว่างวันที่ 11-18 กรกฎาคมนี้

หลังจากที่ทราบว่าต้องขาดผู้เล่นหลักของทีมอย่างโสรยา พรมหล้า กับมลิกา กันทอง ไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บนั้น ล่าสุด “โลมาสีชมพู” เปิดเผยออกมาแล้วว่าสโมสรได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับปลื้มจิตร, นุศรา และชัชชุอร เพื่อมาทดแทนตำแหน่งที่ขาดไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากได้เจรจาขอยืมตัวกุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์ จากสโมสรขอนแก่นสตาร์ มาก่อนหน้านี้แล้ว

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรสุพรีมฯ เปิดเผยเกี่ยวกับการเสริมทีมครั้งนี้ว่า ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายสำหรับทีมเรา เพราะว่าสถานการณ์ต่างๆ นั้นเปลี่ยนแปลงตลอดทุกสัปดาห์ เราทราบข่าวเรื่องอาการบาดเจ็บของโส (โสรยา) เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน พอสัปดาห์ต่อมาก็มีกรณีของปู (มลิกา) เพิ่มเข้ามาอีก ทำให้ทีมงานต้องมาคุยกันใหม่ว่าเราจะสามารถแก้ไขปัญหานี้ยังไงได้บ้าง และเนื่องด้วยระยะเวลาการฝึกซ้อมร่วมกันที่มีจำกัดเพียงแค่ 4 วัน ทำให้เราไม่มีทางเลือกมากนักในเรื่องนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ตอบตกลงมาช่วยในรายการนี้

Advertisement

สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. มีกำหนดเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2018 ในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม โดยสายการบินแอร์แอสตาน่า เที่ยวบิน KC932 ซึ่งจะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 10.15 น.

รายชื่อนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีม จำนวน 22 คน มีดังนี้

1. สุพัตรา ไพโรจน์

Advertisement

2. ปิยะนุช แป้นน้อย

3. วิภาวี ศรีทอง

4. ปลื้มจิตร์ ถินขาว

5. พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์

6. เทย์เลอร์ แซนโบธี (อเมริกา)

7. ชัชชุอร โมกศรี

8. วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ (กัปตันทีม)

9. น้ำผึ้ง คำอาจ

10. นุศรา ต้อมคำ

11. กุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์

12. วัชรียา นวลแจ่ม

13. อัจฉราพร คงยศ

14. ฟาตู ดิอุ๊ก (เซเนกัล)

น.ท.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค – หัวหน้าผู้ฝึกสอน นายนิพน แจ่มแจ้ง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image