‘โค้ชหระ’ ชม ‘ช้างศึก’ ยู 19 ไม่ตื่นสนาม ปราบเจ้าภาพเข้ารอบรองศึกอาเซียน

ทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 หลังเฉือนเอาชนะเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ไป 2-1 จากประตูของ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร และ เมธี สาระคำ ซึ่งคนหลังยิงในรายการนี้ไปแล้ว 4 ลูกด้วยกัน

ภายหลังจบเกม “โค้ชหระ” นายอิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า เกมนี้ทำได้ดี นักเตะไม่มีความตื่นเต้นตลอด 70 นาที จากนั้นนักเตะเราได้รับบาดเจ็บ ทำให้เสียประตูในช่วงท้ายเกม จริงๆ เราอยากชนะทุกนัด สุดท้ายมันอยู่ที่จังหวะของฟุตบอล เกมนี้เราเสียประตู ซึ่งทำให้ต้องแก้ไขต่อไป

“จากนี้เราต้องดูว่าจะต้องไปเจอใคร เรามีเวลา 2 วันในการแก้ไขข้อผิดพลาด และต้องเช็คอาการบาดเจ็บของนักเตะอีกครั้ง การเล่นต่อหน้าแฟนบอลเยอะๆ วันนี้คงทำให้นักเตะได้ประสบการณ์ เราจะได้รู้ว่านักเตะคนใดมีแรงเสียดทานในการลงเล่นระดับนานาชาติ เราต้องพยายามพัฒนานักเตะให้ก้าวข้ามจากการเล่นระดับอาเซียนไปให้ได้ครับ” เฮดโค้ชช้างศึกU19 กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย จะเข้าไปรอพบรองแชมป์สายบี ที่ต้องลุ้นกันในนัดสุดท้ายระหว่างพม่า, มาเลเซีย และติมอร์ เลสเต ในวันที่ 12 กรกฏาคม ที่สนามเกโลรา เดลตา เวลา 15.30 น.

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image