‘บุฟฟ่อน’ สนับสนุน ‘เนย์มาร์’ คืนฟอร์มแกร่ง – ชี้ความผิดหวังบอลโลก แรงผลักดันชั้นดี

หลังจากการตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ของทีมชาติบราซิล เนย์มาร์ สตาร์ดังของทัพแซมบ้า ตกเป็นเป้าถูกโจมตีอย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวมีอาการเสียใจอย่างมาก จากการโพสต์อินสตารแกรมว่า นี่คือช่วงเวลาที่เศร้าที่สุดในการค้าแข้ง

ล่าสุดทาง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนวัย 40 ปี ซึ่งหมดสัญญากับยูเวนตุสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากรับใช้สโมสรมายาวนาน 17 ปี และตัดสินใจย้ายไปเฝ้าเสาให้กับปารีส แซงต์แชร์แมง สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดของ เนย์มาร์ นักเตะบราซิเลียน ด้วยเช่นกัน นายทวารจอมเก๋าจึงออกมาให้กำลังใจแข้งแซมบ้ารายนี้ในงานเปิดตัวการย้ายมาค้าแข้งในแดนน้ำหอมครั้งนี้

โดย บุฟฟ่อน นายทวารระดับตำนานของอิตาลี กล่าวว่า ความผิดหวังของเนย์มาร์ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ จะเป็นแรงผลักดันอย่างดี สู่ความสำเร็จในการค้าแข้งต่อๆ ไปในอนาคต เชื่อว่านักเตะทุกๆ คนย่อมจะต้องเผชิญหน้า กับช่วงเวลาที่ยากลำบากทั้งในเส้นทางการค้าแข้ง และการใช้ชีวิตส่วนตัว แต่เมื่อสามารถก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มาได้ สิ่งเหล่านั้นจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น เนย์มาร์ จะกลับมาที่เปเอสเช ด้วยความกระหายในชัยชนะอย่างมาก ซึ่งเป็นผลดีต่อตัวเขาและสโมสรอย่างมาก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image