ดาวตบสาว ‘บางกอกกล๊าส วีซี’ อวยพรแฟนคลับรับเทศกาลมหาสงกรานต์ 2559

สโมสรวอลเลย์บอล บางกอกกล๊าส นำโดย “โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ, “กัปตันหน่อง”ปลื้มจิตร์ ถินขาว, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม และ ฑิฆัมพร ช้างเขียว ร่วมอวยพรแฟนคลับ “เดอะ แรบบิทวีเมน” เนื่องในเทศกาลมหาสงกรานต์ประจำปี 2559 โดยขอให้ทุกท่านฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างมีความสุขและมีสติ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยนี้

ก่อนถึงช่วงเทศกาลมหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2558 สโมสร วอลเลย์บอล บางกอกกล๊าส ได้อวยพรถึงแฟนวอลเลย์บอล บีจีวีซี ทุกท่าน นำโดย “โค้ชโจ้” กิตติพงศ์ พรชาติยิ่งชีพ เฮดโค้ชของทีม ได้กล่าวว่า “เนื่องในวันสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทยใกล้จะมาถึงนี้ ขอให้แฟนๆ บีจีวีซี ทุกคนมีความสุข เล่นน้ำอย่างสร้างสรรค์ เที่ยวเล่นสงกรานต์ให้สนุก เดินทางด้วยความระมัดระวังและขอให้ทุกคนปลอดภัย เฮงๆ รวยๆ นะครับ”

ขณะ ที่นักตบสาวของทีม “เดอะ แรบบิทวีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี ก็ได้ร่วมอวยพรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้กับแฟนคลับด้วยเช่นกัน รวมทั้งฝากความปรารถนาดีให้เล่นน้ำสงกรานต์กันให้สนุกและไม่ประมาท รวมถึงมีสติในการเดินทางอีกด้วย

โดย “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตของทีม บีจีวีซี ได้กล่าวอวยพรว่า “ขอให้แฟนๆ วอลเลย์บอลและคนไทยทั้งประเทศ มีความสุขสดชื่น สดใส ในวันสงกรานต์นะค่ะ เดินทางไป-กลับก็ขอให้ปลอดภัยกันทุกคน ขอให้เที่ยวกันอย่างมีสติและมีลิมิต สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ”

Advertisement

ด้าน “นุช” สุทัตตา เชื้อวู้หลิม ได้กล่าวว่า “สวัสดีปีใหม่ไทยนะค่ะ ขอให้แฟนๆ บีจีวีซี ทุกๆ คน มีความสุข เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เดินทางไปเที่ยวหรือกลับบ้านด้วยความปลอดภัยนะค่ะ”

อีก หนึ่งดาวขุดประจำทีม “อ้อม” ฑิฆัมพร ช้างเขียว ได้กล่าวว่า “วันนี้วันดี วันปีใหม่ไทย ขอเทพไท้อวยชัยให้สมหวัง มีความสุขถ้วนหน้าทุกคืนวัน แม้ยามฝันยังสุขทุกเวลา ขอให้แฟนๆ บีจีวีซี ทุกท่านเล่นสงกรานต์กันอย่างประหยัดและปลอดภัยนะค่ะ”

โดยทีม บางกอกกล๊าส วีซี มีกำหนดการกลับมาฝึกซ้อมเตรียมทีมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2559 โดยแฟนๆ บีจีวีซี สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของทีมได้ทาง www.bangkokglassvc.comและทางแฟนเพจ BGVC-bangkok glass VC

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image