‘โรนัลโด้’ปลื้มฟอร์มแจ่มสยบเสียงวิจารณ์-สื่อสเปนชูสุดยอด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส สุดประทับใจหลังทำ 3 ประตูช่วยให้รีล มาดริด ถล่มโวล์ฟสบวร์ก 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สอง ที่ซานเตียโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันที่ 12 เมษายน จนผ่านเข้ารอบตัดเชือกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

ภายหลังการแข่งขัน โรนัลโด้กล่าวว่า การยิงประตูอยู่ในดีเอ็นเอของตน และคิดอยู่เสมอว่าจะต้องทำประตูให้ทีมได้มากๆ ที่ผ่านมาตนโดนสื่อวิจารณ์มากว่า มักเล่นไม่ออกในเกมสำคัญๆ ซึ่งใครอยากจะว่าอะไรก็ปล่อยให้พูดกันไป ตนชินแล้วเพราะเป็นเรื่องปกติของวงการลูกหนังสเปน จึงไม่เดือดร้อนอะไรมาก แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แล้วสถิติจะช่วยพูดแทนเอง ซึ่งถึงตรงนี้คงต้องบอกว่าไม่ใช่ฤดูกาลที่แย่อะไรเลย

ปรากฏว่าบรรดาสื่อสเปนต่างออกมายกย่องแข้งชาวโปรตุกีสทันที โดย “มาร์ก้า” พาดหัวว่า “คุณสุดยอดมาก” ขณะที่ “อาส” ลงรูปโรนัลโด้บนหน้า 1 พร้อมพาดหัวว่า “แล้วจะไม่ให้รักคุณได้ยังไง”

ส่วนเซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมราชันชุดขาว กล่าวว่า โรนัลโด้ทำผลงานยอดเยี่ยมคู่ควรกับค่ำคืนที่แสนมหัศจรรย์นี้ ขณะที่ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือมาดริด สำทับว่า เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image