อาทิตย์โผล่ซ้อม-พร้อมให้การตำรวจ เผยไร้กังวล-ไม่หวั่นกระทบอนาคตทีมชาติ

กรณีความคืบหน้าของ “แบ๊ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะชื่อดังทีมชาติไทยของสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวล่อลวงผู้เยาว์ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี จนฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และทางเจ้าหน้าที่ได้มีหมายเรียกให้เจ้าตัวมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 19 เมษายนนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่เอสซีจี สเตเดียม สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เรียกนักเตะเข้ารายงานตัวฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกหลังจากปล่อยหยุดพักช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อเตรียมทำศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2016” เพราะทีมมีโปรแกรมจะต้องเปิดบ้านรับการเยือนของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันที่ 23 เมษายน เวลา 20.00 น. โดยที่ทางอาทิตย์ได้เดินทางมาฝึกซ้อมตามปกติ ด้วยท่าทีที่ค่อนข้างผ่อนคลาย มีการหยอกล้อกับเพื่อนนักเตะด้วยกัน

หลังจากการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น อาทิตย์เปิดเผยว่า กระแสข่าวที่ออกมาในตอนนี้ มีทั้งเรื่องที่เป็นความจริงและไม่เป็นความจริง อยากให้ได้รับฟังจากทั้งสองฝ่ายก่อนที่จะตัดสินอะไรลงไป เพราะว่าตนเองก็เป็นฝ่ายที่เสียหายเช่นกัน แต่ก็เป็นเรื่องที่ห้ามความคิดกันไม่ได้ อย่างไรก็ตามเรื่องความจริงทั้งหมด ทั้งตนและน้องก็รู้กันดีอยู่แล้ว

อาทิตย์กล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ตอนนี้ก็ให้ทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันอยู่ ส่วนตัวเองเพิ่งกลับมาจากการเที่ยวสงกรานต์ที่หัวหิน ก็ได้รับหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนจะเดินทางไปให้ปากคำอย่างแน่นอนในวันที่ 19 เมษายนนี้ เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้นคงไม่ขอพูดถึง ปล่อยให้เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไป

Advertisement

“ปัญหาที่เกิดขึ้น คิดว่าจะไม่มีผลกระทบต่อเรื่องสโมสรและทีมชาติ เพราะว่าเป็นเรื่องนอกสนาม ส่วนในสนามตนก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เท่านั้น”

“ความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงนั้นก็รู้จักกันมา 3-4 เดือน เคยพบกันหลายครั้ง และไปร่วมงานวันเกิดมา ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็เคยมาดูบอลที่สนามหลายครั้งเช่นกัน คือยังไม่ได้เป็นแฟนกันแต่ก็มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งในระดับหนึ่ง” ดาวเตะทีมชาติไทยกล่าวปิดท้าย

ขณะที่กระแสสังคมออนไลน์ มีทั้งแฟนคลับที่ให้กำลังใจในอินสตาแกรมส่วนตัวของอาทิตย์ ขณะที่บางกระแสได้โจมตีและเรียกร้องให้สโมสรต้นสังกัดยกเลิกสัญญา รวมไปถึงไม่ควรเรียกกลับมาติดทีมชาติอีกต่อไป นอกจากนี้ยังได้มีการตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป เว็บไซต์ชื่อดัง รวบรวมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานำเสนอกัน พร้อมทั้งมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างกว้างขวาง

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image