‘ซีพี’ ส่งตรงเสบียงชุดใหญ่ สุดยอด 12 เมนูพิเศษ หนุนทัพนักกีฬาไทยในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ถึงแดนอิเหนาเรียบร้อย

ความเคลื่อนไหว บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน), บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการด้านอาหารและการสื่อสาร ให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 2 กันยายน

ล่าสุด นายณฤกษ์ มางเขียว รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และนายสำเร็จ ศรีพงษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไปด้านกลยุทธภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้เป็นตัวแทนจัดส่งอาหารเมนูพิเศษและยอดเยี่ยม 12 รายการ ที่มีโภชนาการ สะอาด ปลอดภัยและอร่อย จากประเทศไทยถึงประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเสริมสร้างพลังกายและเพิ่มพลังใจให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติไทย ลงสู้ศึกในทัวร์นาเมนท์ระดับทวีปครั้งนี้

ทั้งนี้ อาหารทุกเมนู เป็นอาหารฮาลาล ที่ทุกคนทุกศาสนา สามารถรับประทานได้อย่างสบายใจ อาทิ กุ้งอบวุ้นเส้น ข้าวแพนงไก่ อกไก่นุ่ม ไก่อบบาร์บิคิวผสมน้ำผึ้ง แกงเขียวหวานไก่ กะเพราไก่ เกี๊ยวกุ้งต้มยำ ฯลฯ

Advertisement

สำหรับ แฟนๆ กีฬาทั่วประเทศ สามารถร่วมส่งพลังใจ ผ่านแคมเปญ “ทรูเชียร์ไทย” ส่งล้านแรงเชียร์ ล้านแรงใจ เชียร์ไทยไปด้วยกัน ให้กับทัพนักกีฬาไทยลงสู้ศึกในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ครั้งนี้ โดยการส่งภาพและข้อความให้กำลังใจผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #ทรูเชียร์ไทย #CheerThaiTogether ให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชมและภาคภูมิใจไปด้วยกัน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image