‘สิงห์ปาร์ค เชียงราย’ จัดมหกรรมกีฬา 5 รายการ 3 เดือน 1 สถานที่ท่องเที่ยว(คลิป)

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน พระราม 9 ห้องวาสนา นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมเป็นประธาน งานแถลงข่าวจัดการแข่งขันกีฬา สิงห์ปาร์ค เชียงราย “5 Races : 3 Months : 1 Destination” เป็นการจัดแข่งขันมหกรรมกีฬาในพื้นที่ธรรมชาติ ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม ถึง 5 รายการ ในรอบ 3 เดือน

โดยบรรยากาศในการแถลงข่าวครั้งนี้มี ชัยภัฎ จาตุรงคกุล ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจท่องเที่ยว บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด รวมถึงนักกีฬา อาทิ จันทรบูรณ์ เกรียงชัยไพรพนา ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน สิงห์ อัลตร้า เทรล 2018 ระยะ 122 กม. ของปี 2560, รังสิมันต์ อังการ์ด ฯลฯ นักกีฬาดาวรุ่งจักรยานเสือภูเขาเยาวชน มาร่วมเป็นเกียรติแสดงทัศนะในงานท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนสำนักต่างๆอย่างมากมาย

นายรังสฤษดิ์กล่าวว่า บริษัทบุญรอดฯ มีนโยบายสนับสนุนเรื่องกีฬามาโดยตลอด รวมถึงการผลักดันพัฒนาให้สิงห์ปาร์ค เป็นสปอร์ต ทัวริซึ่ม เมืองท่องเที่ยวที่สนับสนุนด้านกีฬา outdoor และจังหวัดเชียงราย อย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี นับตั้งเริ่มกิจการตั้งแต่ปี 2554 ที่ผ่านมาสิงห์ปาร์คเชียงราย ถือเป็นส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเชียงรายเป็นประจำทุกปี ด้วยการจัดงานใหญ่ อย่าง งานฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ และ อินเตอร์เนชัลแนล บอลลูน เฟี๊ยสต้า มาอย่างต่อเนื่อง

ด้าน พงษ์รัตน์ กล่าวว่า ในปีนี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย และ บุญรอดบริวเวอรี่ เตรียมที่จัดการแข่งขันกีฬาเชิงการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องภายใต้แคมเปญ “5 Races : 3 Mounths : 1 Destination” ซึ่งจะมีการจัดแข่งขันมหกรรมกีฬาในพื้นที่ธรรมชาติของสิงห์ปาร์คเชียงราย 5 รายการ ในช่วง 3 เดือน นับตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป โดยเริ่มจากการจัดการแข่งขันวิ่งรายการ “สิงห์ อัลตร้า เทรล 2018″ ในวันที่ 19-21 ตุลาคม 61 ซึ่งเริ่มเปิดรับสมัครแล้วใน www.singhapark.com ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้จะเปิดการแข่งขันระยะใหม่ที่โหดกว่าเดิม ในระยะที่ไกลที่สุดของรายการ 230 กม.อีกด้วย

Advertisement

“จากนั้นในเดือนพฤศจิกายนจะมีการแข่งขันจักรยาน 3 รายการ คือ สิงห์ โรด คลาสสิค, สิงห์ เมาเท่น ไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น สนามปิดฤดูกาล และ “ทัวร์ ออฟ เชียงราย” ที่จะจัดในเดือนธันวาคม จากนั้นปิดท้ายด้วยการแข่งขันวิ่งวิบาก สิงห์ เก่ง แกร่ง กล่า “Singha Obstacle Run” และที่สำคัญในทุกการแข่งขันทุกท่านจะได้พบกับสนามแข่งเส้นทางที่สวยที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะเราใช้พื้นที่ธรรมชาติของเชียงรายที่อยู่ในสิงห์ปาร์ค เป็นเส้นทางธรรมชาติเกือบ 100% เราจึงอยากเชิญชวนนักกีฬาอาชีพและนักกีฬาสมัครเล่นที่ยังไม่เคยมาสิงห์ปาร์คเชียงรายให้มาลองสัมผัสกันสักครั้งครับ”

กำหนดการจัดการแข่งขันกีฬา สิงห์ปาร์ค เชียงราย “5 Races:3Mounths:1Destination” ปีนี้มีดังนี้ งานนักวิ่งพันธุ์อึดใจเกินร้อย “สิงห์ อัลตร้า เทรล 2018” วันที่ 19-21 ตุลาคม, การแข่งขันจักรยาน รายการ สิงห์-บางกอก แอร์เวย์ โรด คลาสสิค 2018 วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน, วิ่งวิบาก สิงห์ เก่ง แกร่ง กล้า Singha Obstacle Run 2018 วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม, การแข่งขันจักรยานเสือภูเขา สิงห์ เมาเท่น ไบค์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2018 วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 5.การแข่งขันจักรยานเสือหมอบ เดอะ ทัวร์ออฟเชียงราย ทัวร์ ออฟ เชียงราย วันที่ 13-16 ธันวาคม

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image