แฉ‘เซอร์’โอเค‘มู’คุมผีได้

โจเซ่ มูรินโญ่ (ซ้าย) และเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (แฟ้มภาพ PA)

“เรด อิซซู่” หนังสือเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแหล่งข่าววงในว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตตำนานผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” และยังมีอิทธิพลในการแสดงความคิดเห็นภายในสโมสร ซึ่งเคยลังเลใจในการสนับสนุนให้ทีมดึงโจเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือที่กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้มาคุมทัพ ได้ยกเลิกความคิดดังกล่าว พร้อมเปลี่ยนใจกลับมาหนุนให้มูรินโญ่เข้ามาทำงานในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไปอีกด้วย

เช่นเดียวกับกระแสข่าวจาก “บิลด์” สื่อประเทศเยอรมนี ที่ยืนยันว่ามูรินโญ่ได้ตอบตกลงกับแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย และจะคุมทีมเป็นเวลา 3 ปี โดยมีซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเก๋าที่จะหมดสัญญากับปารีส แซงต์แชร์แมง จบฤดูกาลนี้ เป็นเป้าหมายใหญ่ในการเซ็นสัญญาด้วย ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยอดีตนายใหญ่เชลซีวัย 53 ปีรายนี้ คุมอินเตอร์ มิลาน ปีแรก หรือซีซั่น 2008-09

ส่วน “เดลี่ มิร์เรอร์” อีกหนึ่งสำนักข่าวเมืองผู้ดี รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า มูรินโญ่ได้บอกกับเพื่อนสนิทว่าจะรับตำแหน่งโค้ชปีศาจแดงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และสั่งให้บอร์ดบริหารสโมสรทุ่มเงิน 70 ล้านปอนด์ (3,500 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 50 บาท) ซื้อกอนซาโล่ อิกัวอิน ดาวยิงนาโปลี จากศึกกัลโช่เซเรียอา อิตาลี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image