ตลาดแตก! แฟนบอล”กัมพูชา”แห่ซื้อเสื้อ”บุรีรัมย์”+ของที่ระลึกเกลี้ยงแผง

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ รายการ ช้าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเชียนทัวร์ 2016 ครั้งที่ 1 เพื่อฉลองความสัมพันธ์ 65 ปี ทางการทูตระหว่างไทย – กัมพูชา เมื่อวันที่ 23 ม.ค. ที่ สนามโอลิมปิค สเตเดียม กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เป็นการพบกันระหว่าง ออลสตาร์กัมพูชา กับ ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลหมายเลข1 ของไทย และ อาเซียน และเป็น invisible team จบด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ 5 แชมป์ ในฤดูกาล 2015

โดยก่อนการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปิดบู๊ตขายเสื้อแข่งฤดูกาล 2016 ทั้งเหย้า และเยือน รวมถึงของที่ระลึกสโมสร เพื่อเป็นการสร้างฐานแฟนบอลในประเทศกัมพูชา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนบอลชาวกัมพูชา เป็นอย่างดี เสื้อแข่งขัน 6,000 ตัว (ตัวละ 20 ดอลลาร์สหรัฐ) รวมถึงของที่ระลึก ต่างถูกแฟนบอลแย่งกันจับจองซื้อจนหมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

S__18776386

ทั้งนี้แฟนบอลชาวไทย ที่สนใจจะซื้อเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2016 และสิ้นค้าที่ระลึกสโมสรสามารถหาซื้อได้จากร้าน เมก้าสโตร์ สาขาหน้าสนามไอ-โมบาย, สาขาเชียงใหม่, สาขาสยามสแควร์ และคิง เพาเวอร์ สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ, สาขาซอยศรีวารี, สาขาซอยรางน้ำ, สาขาพัทยา, สาขาในเมืองภูเก็ต และร้านซูเปอร์สปอร์ตกว่า 40 สาขา ทั่วประเทศ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image