‘ฟาตู’ ตกลงต่อสัญญา คืนทัพโลมาป้องกันแชมป์วอลเลย์ไทยลีก

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรสุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. เจ้าของเเชมป์เอเชียประจำฤดูกาลล่าสุด เปิดเผยว่า ฟาตู ดิอุค ดาวตบสาวชาวเซเนกัล จะกลับมาสวมเสื้อ “โลมาสีชมพู” ต่อในการเเข่งขันวอลเลย์บอล ไทยเเลนด์ลีก 2019 หลังจากที่เจ้าตัวตอบตกลงเซ็นต์สัญญากับสุพรีมฯ ต่ออีกเป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยสโมสรได้ทำการเจรจากับฟาตู ตั้งเเต่ช่วงที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย ที่ประเทศคาซัคสถาน พร้อมกับยื่นสัญญาให้รับไปพิจารณา และท้ายที่สุด ฟาตูก็ตอบตกลงที่จะเล่นให้ สุพรีมฯ อีกครั้งในฤดูกาล 2019 โดยตั้งเป้าที่จะพาสุพรีมฯ รักษาเเชมป์ ไทยเเลนด์ลีกไว้ให้ได้

เจ้าของเสื้อหมายเลข 19 ได้กล่าวถึงการตัดสินใจกลับมาร่วมทัพโลมาสีชมพูอีกครั้งว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาเล่นให้สุพรีมอีกครั้ง จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนคลับและทีม และรอที่จะได้กลับไปพบกับแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง

ขณะที่ “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ได้ออกมาพูดถึงเพื่อนร่วมทีมที่คุ้นเคยว่า ฟาตู เป็นผู้เล่นต่างชาติที่สามารถปรับตัวกับทีมได้ดีมาก จนบางครั้งดูเหมือนเป็นผู้เล่นไทยอีกคนหนึ่งในทีม ส่วนตัวรู้สึกยินดีมากที่ ฟาตู ตกลงกลับมาเล่นกับทีมในฤดูกาลนี้อีกครั้ง เพราะการที่เข้าใจระบบการเล่นของทีมดีอยู่แล้ว จะช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image