‘ราชบุรี’เต็มสูบลั่นพร้อมชน’บีจี’ ‘กิเลน’อาจส่ง’อาทิตย์’ลงบู๊’ศรีสะเกษ’

การแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2016” ที่ห้องประชุมศุภชลาศัย เมื่อวันที่ 21 เมษายน มีนายธนะศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฝ่ายสื่อสารองค์กร เป็นประธาน

นายธนะศักดิ์กล่าวถึงโปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก จะมีการเลื่อนโปรแกรมในวันที่ 21 สิงหาคม มาเตะในวันที่ 20 สิงหาคม เพื่อให้เวลาทีมชาติไทยเตรียมพร้อมสำหรับฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย

นอกจากนี้สมาคมฟุตบอลฯ อยากเชิญชวนทุกสโมสรร่วมพิธีบวงสรวงเนื่องในโอกาสครอบรอบ 100 ปี สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 25 เมษายน ที่สมาคมประวัติศาสตร์ฟุตบอลแห่งประเทศไทย พระตำหนักทับแก้ว จ.นครปฐม ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนเกมเตะไทยลีก ประจำสุดสัปดาห์ที่ 23-24 เมษายนมีดังนี้

Advertisement

วันที่ 23 เมษายน เวลา 18.00 น. โอสถสภา พบ เชียงราย, สุโขทัย พบ บุรีรัมย์ / เวลา 19.00 น. ชัยนาท พบ แบงค็อก, ราชบุรี พบ บางกอกกล๊าส / เวลา 20.00 น. เมืองทอง พบ ศรีสะเกษ

วันที่ 24 เมษายน เวลา 18.00 น. บีบีซียู พบ สุพรรณบุรี, นครราชสีมา พบ ชลบุรี / เวลา 19.00 น. บีอีซีฯ พบ ราชนาวี / เวลา 20.00 น. อาร์มี่ พบ พัทยา

สำหรับคู่ ราชบุรี พบ บางกอกกล๊าส ฆวน โจเซ่ คาร์ลอส มาร์ติน กุนซือราชบุรี กล่าวว่า บีจีเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราต้องการชนะในบ้านให้ได้ สภาพทีมมีเพียง คาร์ลอส ซานโตส กองหลังรายเดียวที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหา มั่นใจว่าจะเอาอยู่ในเกมนี้

Advertisement

ด้านนิรุจน์ สุระเสียง ผู้ช่วยโค้ชบีจีกล่าวว่า สภาพทีมพร้อมสมบูรณ์ ไม่มีใครบาดเจ็บ เกมเยือนราชบุรี ถือว่าพร้อมสุดๆ และการมาเจอกันในเกมนี้ถือว่าถูกที่ถูกเวลา ซึ่งบีจีมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะได้ และนำจ่าฝูงต่อไป

ส่วนคู่เมืองทอง พบ ศรีสะเกษ สภาพทีมของเจ้าบ้านพร้อมเต็มร้อย สำหรับ อาทิตย์ ดาวสว่าง เองก็ยังซ้อมกับทีมปกติ ส่วนจะได้ลงหรือไม่ก็คงขึ้นอยู่กับทาง “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ส่วนทีมศรีสะเกษฯ กำลังมีปัญหาเกมเยือน สภาพทีมต้องเช็กฟิต จิรวัฒน์ มัครมย์ ว่าจะพร้อมลงสนามได้หรือไม่ วางเป้าหมายอย่างน้อยบุกแบ่งแต้มกลับออกไป

ด้านคู่ระหว่าง บีบีซียู พบ สุพรรณบุรี เจ้าบ้านคาดหวังกับเกมนี้สูงแม้ว่าจะเจอกับทีมใหญ่อย่างสุพรรณบุรี แต่ยืนยันว่ามีความมั่นใจเปิดบ้านเก็บ 3 แต้มเนื่องจากสภาพทีมสมบูรณ์ ส่วนสุพรรณบุรีจะได้ ชาริล ชัปปุยส์ กลับมาแต่จะได้ลงสนามหรือไม่อยู่ที่โค้ช โดยทีมเยือนหวังบุกมาเก็บ 3 แต้มออกไปด้วยเช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image