‘ธีรศิลป์’ หวังซานเฟรชเชคืนฟอร์มเก่ง เดินหน้าเก็บชัยเพื่อคว้าแชมป์เจลีก

“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ถึงแม้ต้นสังกัดจะไม่สามารถคว้าชัยชนะในเจลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน ล่าสุดทำได้เพียงเสมอกับเอฟซี โตเกียว 1-1 ทำให้ตอนนี้ทิ้งห่างคาวาซากิ ฟรอนตาเล ทีมอันดับ เพียง 4 แต้ม และแข่งมากกว่า 1 นัด ซึ่งทุกคนในทีมต่างต้องการชัยชนะ พยายามที่จะทำประตูให้ได้ แต่ก็ทำไม่ได้ ทำให้เกมหน้าทุกคนในทีมจะต้องพยายามให้มากขึ้น เน้นหาจังหวะประตูให้ได้เพื่อสร้างโอกาสลุ้นรประตูให้มากกว่านี้ และรักษาโอกาสคว้าแชมป์ไว้ในมือตัวเองให้ได้

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา จะมีคิวทำศึกเอ็มเพอเรอร์คัพ รอบ 16 ทีม พบกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส ในวันที่ 26 กันยายน เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

‘เชาว์วัฒน์’ไม่แฮปปี้ฟอร์มแม้ช่วยทีมชนะ

Advertisement

“อินซ์” เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กองกลางทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีทีมชาติไทย ที่ค้าแข้งอยู่กับเซเรโซ โอซากา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในเจลีก 3 ญี่ปุ่น ได้รับโอกาสให้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แมตช์ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 กันยายน บุกไปชนะคิตะ คิวชู 2-1 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองนัก

เชาว์วัฒน์กล่าวว่า ดีใจที่ได้สามแต้ม แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่พอใจเท่าที่ควร ยังต้องปรับปรุงอีกหลายจุด เกมต่อไปจะมุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่เพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีกว่านี้ออกมให้ได้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image