จัดปั่นชิงแชมป์ประเทศไทยที่เชียงราย 29-31 ม.ค.

พล.อ.เดชา เหมกระศรี เลขาธิการสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ระหว่าง 29-31 มกราคม สมาคมกำหนดจัดการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2559 “ปั่นเทิดไท้องค์ราชันย์ 88 พรรษา ตลอดปี 2559” ประเภทถนน (ไทม์ไทรอัลและไครทีเรียม) ประเภทเสือภูเขา (ครอสคันทรีและดาวน์ฮิล) จักรยานเพื่อสุขภาพ BIKE For Life ที่ จ.เชียงราย การแข่งขันในครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ถ่ายทอดสด ในรายการเสือภูเขาดาวน์ฮิลในวันที่ 31 มกราคม ระหว่างเวลา 14.00-16.00 น.
นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่จัน จ.เชียงราย ได้เปิดเผยว่า พี่น้องชาวอำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย ต่างร่วมแรงร่วมใจเพื่อให้การจัดแข่งขันจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานประจำปี 2559 สร้างความประทับใจให้กับนักปั่นจักรยานทั้งประเภทถนนและประเภทเสือภูเขาที่จะเดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขัน ในฐานะจังหวัดเจ้าภาพ โดยได้แบ่งความรับผิดชอบให้แต่ละพื้นที่รับผิดชอบการแข่งขันในแต่ละประเภทคือ เทศบาลตำบลสันทรายรับผิดชอบการแข่งขันประเภทถนนไทม์ไทรอัล และการแข่งขันจักรยานถนนไครทีเรียม การจัดขี่เพื่อสุขภาพ BIKE For Life เทศบาลตำบลแม่จัน รับผิดชอบคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมขี่ประมาณ 5,000 คน การแข่งขันประเภทเสือภูเขาครอสคันทรี่และดาวน์ฮิล เทศบาลตำบลท่าข่าวเปลือกรับผิดชอบ
สำหรับนักกีฬาที่สนใจจะสมัครเข้าร่วมการแข่งขันสมัครหน้างานได้เฉพาะประเภทถนนไครทีเรียม, เสือภูเขาครอสคันทรีและดาวน์ฮิลล์ จะเปิดรับสมัครจนถึง เวลา 08.30 น. ของวันแข่งขัน ส่วนประเภทถนนไทม์ไทรอัลจะไม่รับสมัครหน้างาน ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและส่งสมัครแข่งขันได้ที่อีเมลล์ [email protected] ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมจักรยานฯ โทร 0-2719-3340 ถึง 2 โทรสาร. 0-2719 3343 หรือเข้าชมได้ที่ www.thaicycling.or.th

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image