‘โค้ชโอ่ง’ ขอบคุณบอร์ดบริหาร-นักเตะ-กองเชียร์ช่วยพา ‘ตราด เอฟซี’ ขึ้นลีกสูงสุด

“โค้ชโอ่ง” นายดุสิต เฉลิมแสน กุนซือทีม “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี เปิดเผยหลังพาตราด เอฟซี เลื่อนชั้นไปเล่นในลีกสูงสุด “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก” ในฤดูกาลหน้า ว่า การที่ทีมตราด เอฟซีก้าวมาถึงการขึ้นไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศได้ เพราะการได้รับการสนับสนุนการทำงานอย่างเต็มที่จากบอร์ดบริหาร รวมทั้งกองเชียร์ชาวตราดที่เข้ามาร่วมเชียร์กันจากนัดแรกจนถึงนัดสุดท้าย โดยเฉพาะ 2-3 นัดสุดท้ายในบ้านกองเชียร์มาร่วมชมกันแน่นสนาม และที่ต้องขอบคุณมากที่สุดก็คือ นักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่นและก้าวไปทีละนัด และทำผลงานได้ดีจนทำให้ทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จได้

“วันนี้กองเชียร์ชาวตราดมีความสุขแล้วจากความสำเร็จ นักเตะทุกคนได้ทำงานหนักมาตลอด และได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนเรื่องต่อไปจะต้องพูดคุยกับบอร์ดบริหารถึงอนาคตในการทำงานต่อไป การได้เข้ามาทำทีมตราดเอฟซีตลอดเวลาเกือบ 1 ปี ประทับการทำงานที่ จ.ตราดมาก เพราะเราอยู่กันแบบพี่ และน้อง และมีกำลังใจให้กันตลอด แม้บางครั้งจะมีแรงกดดัน แต่พวกเราสามารถก้าวไปได้ และทำความสำเร็จให้เกิดขึ้น” โค้ชโอ่งกล่าว

ทางด้านนายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ ผู้ว่าราชการ จ.ตราด ได้กล่าวชื่นชมทีมบริหารสโมสร นักเตะ และสต๊าฟโค้ช โดยเฉพาะนายวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ประธานที่ปรึกษาตราด เอฟซี ที่พาทีมก้าวสู่ความสำเร็จ และขอให้กำลังในการเล่นในระดับลีกสูงสุด ขอให้ก้าวหน้าและได้เป็นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ในฤดูกาลหน้าด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image