ประจวบเปิดตัวทีม ลั่นซิวตั๋วบุกไทยลีกปีหน้า

นายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และประธานสโมสร ประจวบ เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรประจวบ เอฟซี อย่างเป็นทางการ ที่สนาม สามอ่าว สเตเดียม โดยมีนายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน), นายยุทธิชัย ปริยวาที ผู้อำนวยการสโมสร ประจวบ เอฟซี, นายเสกสันต์ เมืองจันทร์บุรี ผู้จัดการทีม ประจวบ เอฟซี และ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ประจวบ เอฟซี ร่วมแถลง

นายทรงเกียรติเผยว่า ต้องขอบคุณทางพีที ที่ให้ความสำคัญเข้ามาสนับสนุนทีมเรา ซึ่งการที่พีทีเข้ามาช่วยจะทำให้ทีมมีความพร้อมมากขึ้นในเรื่องงบประมาณ โดยเฉพาะเป้าหมายขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกที่แฟนบอลฝันไว้ เรามีโอกาสทำได้ในปีนี้แน่ แม้ว่าจะเป็นงานยากก็ตาม ก็หวังว่าทุกคนจะเข้ามาสนับสนุนทีมทุกนัดที่เล่นในบ้าน เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะ ทำตามเป้าหมายสำเร็จ

ทางด้านนายฉลองกล่าวว่า ทางเรามีการลงทุนทำธุรกิจที่จังหวัดประจวบ ซึ่งถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะฉะนั้นเราจึงอยากสนับสนุนทีมฟุตบอล ประจวบ เอฟซี ให้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงไม่ใช่แค่ในประจวบเท่านั้น ยังอยากให้เป็นทีมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั้งประเทศด้วย และหวังว่าแฟนบอลชาวจังหวัดประจวบจะได้รับสิ่งดีๆ ที่เรานำมาสนับสนุนในครั้งนี้ ซึ่งทางบริษัทก็หวังที่จะสนับสนุนต่อเนื่องยาวต่อไปในอนาคตด้วย

ส่วนโค้ชโอ่ง เผยถึงความพร้อมของทีมในปีนี้ว่า ซีซั่นที่แล้วเราทำได้ดีในเลกแรก แต่ไม่สามารถยืนระยะได้ เนื่องจากทีมมีขนาดเล็กเกินไปผู้เล่นไม่สามารถทดแทนกันได้ ผมมีเวลาเตรียมทีมน้อย แต่ในปีนี้ผมมีเวลามากขึ้นในการดูนักเตะ ซึ่งผู้เล่นตัวจริงและตัวสำรองมาตราฐานไม่ต่างกันมาก สามารถทดแทนกันได้ ต่างจากปีที่แล้ว จากความพร้อมดังกล่าวผมมั่นใจว่าจะสามารถพาทีมลุ้นติด 1 ใน 3 ทีมขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกได้แน่นอน

Advertisement

สำหรับผลงานของประจวบ เอฟซี ในซีซั่นนี้ลงสนามไปแล้ว 6 เกมชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 เก็บได้ 11 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของตาราง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image